ClockChủ Nhật, 24/07/2016 18:16

Anh huấn luyện chống khủng bố cho hơn 500.000 người lao động

TTH - Hơn nửa triệu người lao động khu vực công tại Anh đang được huấn luyện chống khủng bố, nhằm phát hiện và báo cáo những kẻ cực đoan tại nơi làm việc của họ.

Đây là một trong những chương trình nâng cao nhận thức chống khủng bố lớn nhất từng được Chính phủ Anh thực hiện. Theo đó, các y tá, giáo viên, người giám sát trẻ em và nhân viên khu vực công cộng là những người tham gia vào chương trình huấn luyện này.

Các học viên sẽ biết được những dấu hiệu khi ai đó trở nên cực đoan, bao gồm những người có hành vi bất thường, tiếp cận tài liệu cực đoan trực tuyến hoặc tác phẩm nghệ thuật hay văn học chứa thông điệp cực đoan.

LÊ THẢO (Lược dịch từ PressTV & RT)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Huấn luyện kiến thức an toàn cho lao động nước ngoài

Trong hai ngày 7 và 8/5, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức tập huấn về an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) cho hơn 60 người lao động là người nước ngoài làm việc trong các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Huấn luyện kiến thức an toàn cho lao động nước ngoài
Nhiều doanh nghiệp vẫn chậm đóng bảo hiểm xã hội

Tình trạng nhiều đơn vị, doanh nghiệp (DN) chậm đóng bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) cho hàng nghìn lao động với số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng đã ảnh hưởng không nhỏ đến quyền lợi người lao động (NLĐ).

Nhiều doanh nghiệp vẫn chậm đóng bảo hiểm xã hội
Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng

Để bảo đảm sức khỏe cho người lao động (NLĐ) trong thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, các cấp công đoàn đã chủ động tham mưu, phối hợp với doanh nghiệp (DN) triển khai nhiều biện pháp giúp NLĐ đối phó với nắng nóng.

Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng
Return to top