ClockThứ Hai, 28/12/2020 14:42

Apple xác nhận lỗi thiết lập iCloud

Dịch vụ iCloud Account and Sign In của Apple rơi vào trạng thái ngưng hoạt động khiến nhiều thiết bị không thể thiết lập mới và kích hoạt.

iCloud hỗ trợ bộ nhớ lưu trữ lên đến 4 TBLỗi của Apple iTunes khiến máy tính Windows dính mã độciCloud và các dịch vụ của Apple ngừng hoạt động nhiều giờ

Theo trang web của Apple, một vấn đề không xác định với dịch vụ iCloud Account and Sign In bắt đầu ảnh hưởng đến nhóm nhỏ người dùng vào khoảng chiều 26/12. Hiện không có thông tin nào được cung cấp kèm theo lời khuyên từ Apple, tuy nhiên công ty đang lưu ý người dùng về sự cố nói trên.

Sự cố dịch vụ iCloud của Apple

Một số người dùng sở hữu sản phẩm như iPhone, Apple Watch và HomePod báo cáo sự cố kích hoạt thiết bị mới của họ trên Twitter. Một số bài viết ghi nhận về thời gian chờ đợi lâu khi tạo tài khoản iCloud và thiết lập thiết bị mới, trong khi những người khác lại nhận được thông báo lỗi.

Bộ phận Apple Support đã nhận ra sự cố trên Twitter: “Chúng tôi đang gặp tình trạng quá tải lưu lượng tại thời điểm này đang ảnh hưởng đến khả năng thiết lập iCloud của bạn, vui lòng thử lại sau vài giờ”.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023
Tuyển sinh Đại học 2022: Thí sinh xác nhận nhập học tăng cao

Theo bà Nguyễn Thu Thủy - Vụ trưởng Vụ Giáo dục đại học Bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GDĐT), tính đến sát thời điểm đóng cổng tuyển sinh trực tuyến (ngày 30/9), đã có trên 80% thí sinh trúng tuyển xác nhận nhập học. Các năm trước con số tối đa là 63%. Như vậy, vai trò của việc lọc ảo là vô cùng cần thiết và quan trọng.

Tuyển sinh Đại học 2022 Thí sinh xác nhận nhập học tăng cao
Thí sinh trúng tuyển thẳng có thể xác nhận nhập học sớm

Khác với những phương thức còn lại, thí sinh trúng tuyển thẳng có thể xác nhận nhập học sớm (khi đủ điều kiện), hoặc theo kế hoạch chung như những thí sinh khác. Tuy nhiên, cơ sở đào tạo không được yêu cầu bắt buộc thí sinh xác nhận nhập học sớm hơn lịch trình theo kế hoạch chung.

Thí sinh trúng tuyển thẳng có thể xác nhận nhập học sớm

TIN MỚI

Return to top