ClockThứ Bảy, 28/05/2022 16:58

Auto48.vn: Lắp màn hình ô tô tại Bình Dương giá rẻ

TTH.VN - Bạn đang tìm hiểu và muốn nâng cấp cho chiếc xe mình một màn hình ô tô? Bạn phân vân chưa biết nên lắp màn hình cho xe thương hiệu nào, giá thành như thế nào phù hợp với nhu cầu cũng như các tính năng của sản phẩm. Auto48.vn là địa chỉ lắp màn hình ô tô uy tín tại Bình Dương sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi và trải nghiệm dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Auto48.vn - Cửa hàng lắp màn hình ô tô Bình Dương uy tín, giá rẻ 

Auto48.vn- một trong những địa chỉ lắp màn hình ô tô Bình Dương, được thành lập bằng cả đam mê, tâm huyết và kinh nghiệm về lĩnh vực độ xe, đồ chơi xe hơi và chăm sóc làm đẹp cho xe ô tô với các phụ kiện đồ chơi vô cùng chuyên nghiệp và hiện đại, chất lượng cao, đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ rất giá trị và chất lượng.

Auto 48 là đại lý của những hãng màn hình Android ô tô như: Zestech, Kovar và Gotech, Gara đồng sơn xe ô tô Bình Dương…Sản phẩm vô cùng chất lượng, giá rẻ theo từng phân khúc xe. Cửa hàng vẫn không ngừng hoàn thiện về sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như hợp tác với những thương hiệu sản phẩm uy tín nhất cùng đội ngũ kỹ thuật luôn luôn nâng cao trách nhiệm.

Auto48.vn cung cấp dịch vụ lắp màn hình ô tô chất lượng tại Bình Dương

Ngoài dịch vụ lắp màn hình ô tô thì cửa hàng phụ kiện ô tô Auto48.vn tại Bình Dương còn cung cấp đa dạng những dịch vụ khác như:

  • Dịch vụ nội thất ô tô: may nệm ghế, bọc da ghế, bọc trần da, laphong nylon, cách âm, vệ sinh nội thất, lót sàn simili…
  • Đồ chơi ngoại thất xe hơi: body kit, ốp cản, nắp thùng xe bán tải, vè che mưa, viền đèn, chén cửa, lướt gió, đuôi cá, lip pô,…
  • Âm thanh – giải trí xe hơi: Màn hình DVD Android, loa sub gầm ghế, màn hình tràn, màn hình gối đầu,…
  • Tính năng an toàn: cảm biến áp suất lốp, camera hành trình, dẫn đường Vietmap, Cảm biến trước sau, Camera lùi,…

Dịch vụ lắp màn hình ô Bình Dương tại Auto48.vn 

Tại Auto48.vn phân phối và lắp đặt các dòng màn hình android có thương hiệu nổi tiếng như: Bravigo, Zestech, Kovar, Oled với những ưu điểm nổi bật:

  • Sử dụng hệ điều hành android với nhiều ứng dụng giải trí, nghe nhạc, xem phim, kết nối wifi,…
  • Tích hợp các thiết bị ngoại vi như camera 360 độ ô tô, camera hành trình ô tô, cảm biến áp suất lốp…hiển thị thông tin, hình ảnh trên màn hình trung tâm giúp quan sát vận hành của xe dễ dàng hơn.
  • Các tính năng khiển giọng nói để mở các ứng dụng tiện lợi.
  • Màn hình rộng 9/10 inch, thiết kế sang trọng, hiện đại.
  • Chi phí lắp đặt phù hợp với nhu cầu người dùng.

Dịch vụ lắp màn hình ô tô uy tín, chất lượng

Với sứ mệnh trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực độ xe, cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng và nội thất ô tô cao cấp. Auto48.vn đang hướng đến một giải pháp đột phá để đem đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích hơn nữa. Đến với Auto48.vn, các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng cũng như dịch vụ và sản phẩm mà công ty đem lại:

  • Sản phẩm chính hãng: Tất cả các sản phẩm về chăm sóc, làm đẹp và đồ chơi xe ô tô tại Auto 48 đều được bảo hành chính từ 18 tháng và tại Gara chúng tôi.
  • Lắp đặt tận nơi: Quý khách không có thời gian đến Gara thì hãy liên hệ với Auto 48 chúng tôi sẽ đến lắp đặt tận nơi mà không phát sinh chi phí.
  • Kỹ thuật kinh nghiệm: Với đội ngũ kỹ thuật hùng hậu và kinh nghiệm. Auto 48 luôn đem sự hài lòng về dịch vụ đến với Quý khách hàng.

Bạn đang ở Bình Dương đã chọn được địa chỉ lắp màn hình ô tô tốt nhất phù hợp với hãng xe của mình, hay vẫn đang phân vân sợ mua phải hàng kém chất lượng cho xế yêu của mình. Hãy đến với Auto48.vn với những sản phẩm màn hình DVD Android sẽ giúp các bạn có những trải nghiệm xem những thước phim với hình ảnh sắc nét và các tình năng vô cùng cao cấp. Còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay với chúng tôi để trang bị cho chiếc ô tô của bạn những đồ chơi xe uy tín nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 37 Đường D4, Đ. N, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0975554786

Email: info@auto48.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vòng Chung kết Giải Bóng đá Vô địch U19 quốc gia năm 2024:
U19 Huế thể hiện khát vọng chiến thắng

Ngay từ tối 15/2 (mùng 6 Tết), đội bóng U19 Huế của HLV Dương Công Quốc đã lên đường tham dự Vòng chung kết Giải Bóng đá Vô địch U19 quốc gia năm 2024 tại Bình Dương.

U19 Huế thể hiện khát vọng chiến thắng
Philippines: Lạm phát giá gạo đạt mức cao nhất kể từ năm 2009

Giá gạo tại Philippines đã tiếp tục tăng trong tháng 1 vừa qua bất chấp lạm phát tổng thể chậm lại, trong bối cảnh hiện tượng thời tiết cực đoan El Nino và lệnh cấm xuất khẩu gạo của Ấn Độ được dự báo sẽ làm xu hướng này trầm trọng hơn trong những tháng tới.

Philippines Lạm phát giá gạo đạt mức cao nhất kể từ năm 2009
Mở rộng giao lưu, tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực

Ngày 24/01, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định tiếp Đoàn lãnh đạo huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương do Phó Chủ tịch HĐND huyện Lưu Văn Long làm Trưởng đoàn đến thăm, chúc tết thành phố.

Mở rộng giao lưu, tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực
Ấn Độ một lần nữa trở thành thị trường ô tô lớn thứ 3 thế giới

Tạp chí Nikkei Asia ngày 13/1 cho hay, doanh số bán ô tô mới ở Ấn Độ vào năm 2023 đã tăng trưởng 7% so với một năm trước đó lên mức 5.079.985 chiếc, khi quốc gia này giữ vị trí thứ 3 về quy mô thị trường toàn cầu. Đây là vị trí đứng trước Nhật Bản, nhưng đứng sau Trung Quốc và Mỹ, trong năm thứ 2 liên tiếp.

Ấn Độ một lần nữa trở thành thị trường ô tô lớn thứ 3 thế giới

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top