ClockThứ Sáu, 08/07/2016 13:55

Bà hỏa thiêu rụi cơ sở thu mua và tái chế phế liệu

TTH.VN - Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm và thiêu rụi cơ sở thu mua, tái chế phế liệu, khiến người dân một phen hoảng hốt.

Theo một số người dân chứng kiến cho biết, vào khoảng 8h 35 phút ngày 8/7, nhiều người bất ngờ ngửi thấy mùi khét, khói đen và tiếng nổ nhỏ phát ra từ cơ sở thu mua phế liệu của ông Phan Văn Lợi (đường Nguyễn Quý Khoáng, tổ 2, khu vực 4, phường Hương Sơ, TP. Huế).

Lực lượng chữa cháy tham gia dập lửa và tránh cháy lan qua nhà bên cạnh

Ngay khi phát hiện, người dân đã hô hoán, tiến hành dập lửa nhưng bất thành. Do cơ sở thu mua và tái chế phế liệu có nhiều vật dụng dễ cháy như nhựa, giấy, vỏ xốp nên đám cháy nhanh chóng lan rộng và thiêu rụi cơ sở thu mua phế liệu và lan ra ngôi nhà cạnh đó. Những nhà dân ở bên cạnh cơ sở thu mua phế liệu đã phải di chuyển đồ đạc ra bên ngoài vì lo sợ ngọn lửa sẽ lan sang.

Do thời gian cháy khá lâu nên mọi thứ đều cháy rụi

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC tỉnh Thừa Thiên Huế đã điều động 4 xe cứu hỏa và hàng chục cán bộ chiến sĩ tham gia chữa cháy. Nhưng vì đám cháy lớn nên phải mất 2 giờ đồng hồ đám cháy mới được khống chế hoàn toàn. Tuy không gây thiệt hại về người nhưng toàn bộ tài sản tại cơ sở thu mua phế liệu trên bị thiêu rụi hoàn toàn.

Khung cảnh hoang tàn sau vụ cháy

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện. Thiệt hại vẫn chưa được thống kê. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

 Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), ngày 24/4, UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định cùng lãnh đạo thành phố đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ, thanh niên xung phong trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên

TIN MỚI

Return to top