ClockThứ Tư, 11/12/2019 14:39

Quỹ Sen xanh: Nhiều tấm lòng hảo tâm đến với anh Lê Hữu Gấm

TTH.VN - Cách đây hơn 3 năm, anh Lê Hữu Gấm ở thôn Tân Mỹ, xã Phong Mỹ, huyện Phong Điền phát hiện bị u não ác tính, sau 2 lần phẫu thuật, gia đình anh đã lâm vào cảnh cùng cực.

Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ thôn Tân Mỹ thay mặt nhà hảo tâm giấu tên trao tiền hỗ trợ cho anh Lê Hữu Gấm

Anh Gấm giờ đã bị liệt nửa người, vợ anh phải túc trực chăm sóc chồng, không đi làm được trong khi họ còn phải chăm sóc con trai 3 tuổi. Để kéo dài sự sống, anh cần có chế độ bồi dưỡng và sử dụng nhiều loại thuốc ngoài danh mục bảo hiểm mới đủ sức tiếp tục thực hiện nhiều đợt xạ trị với kinh phí dự kiến hết khoảng 8 triệu đồng/đợt.

Sau bài viết “Chỉ mong giảm bớt những cơn đau” trong chuyên mục Quỹ Sen xanh trên Báo Thừa Thiên Huế (số báo 7725), nhiều bạn đọc sống tại TP. Hồ Chí Minh đã gọi điện và gửi theo địa chỉ nhà anh Gấm tổng cộng 4 triệu đồng. Ngoài ra, một bạn đọc giấu tên thông qua Quỹ Sen xanh đã hỗ trợ 2 triệu đồng.        

 Chân thành cảm ơn các nhà tài trợ và mong muốn được nhận thêm sự quan tâm hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân đối với gia đình.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về: Lê Hữu Gấm, đội 4, thôn Tân Mỹ, xã Phong Mỹ, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế, điện thoại: 0916836416. Hoặc Báo Thừa Thiên Huế, 61 Trần Thúc Nhẫn, TP. Huế; điện thoại: 0914078282; số tài khoản Báo Thừa Thiên Huế: 4011201000840 - Ngân hàng NN&PTNT Chi nhánh Trường An, tỉnh Thừa Thiên Huế (ghi hỗ trợ anh Gấm, huyện Phong Điền).

Tin, ảnh: HƯƠNG LAN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 6: Đảo chìm Cô Lin, ngọn lửa quyết tử còn cháy mãi

Cuộc đánh chiếm đảo Cô Lin của kẻ thù vào năm 1988 đã thất bại trước sự anh dũng, kiên cường, bất khuất của các chiến sĩ Hải quân. Hình ảnh con tàu HQ 505 huyền thoại bốc cháy thành ngọn lửa quyết tử để giữ được đảo Cô Lin luôn in hằn trong trí nhớ người dân Việt Nam. Cô Lin ngày xưa kiên cường, Cô Lin ngày nay luôn chắc tay súng, thường trực cảnh giác để canh giữ trời biển. Gió biển vẫn mát rượi thổi vào đảo như tình yêu quê hương…

Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 6 Đảo chìm Cô Lin, ngọn lửa quyết tử còn cháy mãi
Hạnh phúc khi đến với người nghèo

Ngoài 70 tuổi, bà Hồ Thị Châu, hội viên phụ nữ phường Xuân Phú, TP. Huế tự nhận mình là người hạnh phúc. Trên chiếc xe máy, ngày ngày bà vẫn miệt mài đi tìm và đến với người nghèo. Hơn 20 năm, bà vẫn muốn làm công việc thiện nguyện theo bà từ thời con gái. Bà Châu cũng là gương mặt phụ nữ tiêu biểu vì cộng đồng được Hội LHPN tỉnh tuyên dương năm 2023.

Hạnh phúc khi đến với người nghèo
Những “trái ngọt” từ tấm lòng tử tế

Những người tôi đã gặp có những hoàn cảnh, công việc khác nhau, nhưng có một điểm chung là sống vì cộng đồng, không tiếc sức, tiếc của riêng góp phần mở đường giao thông, làm thay đổi diện mạo đời sống ở địa phương.

Những “trái ngọt” từ tấm lòng tử tế
Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo
Return to top