ClockThứ Hai, 09/05/2022 18:31

Trao tiền bạn đọc hỗ trợ cho em Như Ý

TTH.VN - Ngày 9/5, đại diện Quỹ Sen xanh Báo Thừa Thiên Huế đến thăm và trao quà từ bạn đọc gửi hỗ trợ em Lê Thị Như Ý (11 tuổi, nhà ở xóm 7, An Lưu, Phú Mỹ, Phú Vang).

Xin cứu cháu Như ÝQuỹ Sen xanh trao quà cho hoàn cảnh khó khăn, bệnh tậtTrao 350 suất quà cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú LộcTrao tiền bạn đọc hỗ trợ cho hoàn cảnh em Trang Nhi

Đại diện quỹ Sen xanh trao tiền ủng hộ cho chị Hương, mẹ em Như Ý

Như Ý vốn là một cô bé lanh lợi, ngoan hiền được mọi người xung quanh yêu mến, thật bất hạnh khi em bị chẩn đoán bị mắc căn bệnh  u não.

Em đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, gia đình vốn không khá giả nên đến bước đường cùng. Không có nhà riêng, gia đình em phải sống chung với nhà ngoại. Khi em nhập viện, mẹ phải ở trong bệnh viện túc trực, chăm sóc, mọi áp lực kinh tế đều rơi vào đôi vai của bà ngoại đi lượm ve chai, còn ba em là phụ hồ thất nghiệp hiện đang gia công hàng mã. 

Báo Thừa Thiên Huế đã có bài viết kêu gọi các mạnh thường quân đứng ra giúp đỡ, hỗ trợ cho hoàn cảnh đáng thương của em. Qua Quỹ Sen xanh, bạn đọc của báo gửi tặng em số tiền 2.400.000 đồng. Đây là món quà nhỏ góp phần động viên gia đình Ý chữa bệnh cho em.

Tin, ảnh: Phạm Phước Châu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế

Chiều 29/3, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tổ chức Lễ phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế với toàn thể viên chức, người lao động của Trung tâm nhằm huy động nguồn lực để đầu tư trùng tu, bảo tồn, phát triển giá trị di sản Huế.

Phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế
Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

Trong bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với các phương thức truyền thông, vận động của Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh, nhiều doanh nghiệp đã ủng hộ hàng trăm triệu đồng để trao sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm
“Điểm tựa” cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Sau gần 2 năm triển khai chương trình “mẹ đỡ đầu”, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã nhận giúp đỡ, nuôi dưỡng nhiều trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, trở thành điểm tựa để các em vượt qua nghịch cảnh, vươn lên học tập, phấn đấu trở thành công dân có ích cho xã hội.

“Điểm tựa” cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Áo xanh “phủ sóng” tình nguyện dịp Tết

Vận động các nguồn lực xã hội tổ chức những chương trình, hoạt động ý nghĩa giúp đỡ thanh thiếu nhi và bà con nhân dân vùng khó khăn là mục tiêu của tuổi trẻ Thừa Thiên Huế trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Áo xanh “phủ sóng” tình nguyện dịp Tết
Return to top