ClockThứ Tư, 19/06/2019 19:16

Báo Thừa Thiên Huế đón nhận nhiều lời chúc nhân dịp 21/6

TTH.VN - Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, chiều 19/6 đã đến thăm, tặng lẵng hoa và gởi lời chúc mừng đến đội ngũ những người làm báo Báo Thừa Thiên Huế.

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các cơ quan thông tấn báo chíGặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí dịp 21/6Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm báo chí

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định (thứ 3, từ phải vào) gởi lời chúc mừng Ngày Báo chí Việt Nam đến Báo Thừa Thiên Huế

Trước đó, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh, Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Công ty Điện lực tỉnh, Thị ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN TX. Hương Thủy, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế…  cũng đã đến chúc mừng. Tất cả có chung nhận xét Báo Thừa Thiên Huế tuy là báo Đảng địa phương nhưng có sức ảnh hưởng vươn xa.

Để có được những thành quả như vậy phải kể đến lực lượng làm Báo Thừa Thiên Huế có nghề, áp dụng được những kỹ năng cần có của báo chí hiện đại. Hy vọng thời gian tới, Báo Thừa Thiên Huế sẽ tiếp tục góp phần tích cực trong việc chuyển tải những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đến người dân, bạn đọc gần xa.

Trước đó, Đại tá Nguyễn Quốc Đoàn - UVTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh (thứ 4, từ trái vào) đến chúc mừng Báo Thừa Thiên Huế nhân dịp 21/6

Đại diện Ban Biên tập Báo Thừa Thiên Huế đã gửi lời cảm ơn chân thành các đoàn đến thăm, chúc mừng nhân ngày 21/6 và khẳng định tập thể những người làm Báo Thừa Thiên Huế sẽ tiếp tục nỗ lực để xứng đáng với sự tin tưởng, kỳ vọng của các cơ quan ban ngành và bạn đọc.

Tin, ảnh: Nhật Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

Chiều 7/4, tại Khoa Báo chí – Truyền thông Trường đại học Khoa học đã diễn ra hội thảo “Nhiếp ảnh thương mại trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” do trường phối hợp Hội Nhiếp ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức và được tài trợ bởi công ty chuyên sản xuất về thiết bị chụp hình Yongnuo.

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại
Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí

Nguồn thu của các tòa soạn báo (kinh tế báo chí) hiện đang sụt giảm nghiêm trọng nên đã đến lúc cần thay đổi nội dung, hình thức truyền tải đến độc giả. Việc thay đổi phải linh hoạt theo từng tòa soạn nhằm mục đích kéo nhiều độc giả đến với mình, vì chỉ khi có độc giả thì sẽ có nguồn thu trở lại.

Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí
Thúc đẩy báo chí thích ứng, đổi mới mạnh mẽ

Trước thềm Diễn đàn với 12 phiên họp khai mở, nhà báo Lê Quốc Minh - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, chia sẻ với báo chí xung quanh nội dung cũng như kỳ vọng về Diễn đàn Báo chí Toàn quốc trong khuôn khổ “Hội Báo toàn quốc 2024”. Diễn đàn với 12 phiên thảo luận nhiều vấn đề cấp thiết đặt ra với báo chí đang được kỳ vọng mở ra con đường mới cho các cơ quan báo chí thích ứng và phát triển, phục vụ và đóng góp đắc lực cho quốc gia, dân tộc.

Thúc đẩy báo chí thích ứng, đổi mới mạnh mẽ
Return to top