ClockThứ Sáu, 19/04/2013 16:29

Bắt 2 tên “yêu râu xanh”

TTH - Tin từ Công an huyện Nam Đông ngày 19/4 cho biết, đơn vị vừa bắt được 2 đối tượng gây ra 2 vụ hiếp dâm trong một đêm gây xôn xao dư luận trên địa bàn huyện. Đó là Kiên Văn Hắt (SN 1982) và Hồ Văn Đông (SN 1992, đều trú xã Hương Hữu, Nam Đông).

Tối 8/4, các em N.T.C. (17 tuổi), H.T.M. (18 tuổi) và T.T.Đ. (19 tuổi, đều trú xã Thượng Long, huyện Nam Đông) đi bộ từ nhà về xã Hương Hữu (cách khoảng 3km) để chơi. Đi giữa đường thì gặp nhóm Hắt và Đông đang đi xe máy và cả nhóm cùng đi ăn chè. Sau đó, lấy lý do chở các bạn về, Hắt đã chở M. vào một khu đất trống để thực hiện hành vi đồi bại với sự giúp sức của Đông. Chưa dừng lại, đến 23 giờ cùng ngày, Hắt và Đông tiếp tục gặp và chở chị C. đến một bãi đất trống trong rừng cao su. Tại đây, Hắt và Đông dùng sức mạnh khống chế, đánh đập C. rồi thay nhau giở trò đồi bại. Tuy nhiên do thiếu hiểu biết nên những nạn nhân sau 3 ngày mới trình báo với cơ quan công an. Công an Nam Đông đã bắt khẩn cấp Hồ Văn Đông tại nhà. Đối tượng Kiên Văn Hắt bỏ trốn vào TP Hồ Chí Minh cũng được cơ quan công an dùng biện pháp nghiệp vụ điều ra và bắt giữ tại ngã 3 La Sơn (Phú Lộc). 

Ly Ly
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Góp ý dự án Luật Tư pháp người chưa thành niên

Ngày 10/5, Sở Tư pháp tổ chức Hội thảo góp ý dự án Luật Tư pháp người chưa thành niên (NCTN). Dự thảo Luật Tư pháp NCTN niên gồm 11 chương, 166 điều, điều chỉnh trong lĩnh vực tư pháp hình sự. Dự án Luật này sẽ được Quốc hội cho ý kiến trong Kỳ họp thứ 7 tới.

Góp ý dự án Luật Tư pháp người chưa thành niên
Thầy giáo mê đỏ đen & cái kết buồn

Với mong muốn có thể đổi đời bằng trúng xổ số lớn, từ một thầy giáo chân chất, Lê Phương Nam (SN 1982, trú xã Vinh Hưng, Phú Lộc) nguyên là giáo viên một trường tiểu học đã lao vào chơi số như con thiêu thân. Khi thiếu tiền túng quẫn, Nam đã lừa đảo xin việc của 9 người với số tiền gần 2,3 tỷ đồng để nướng vào trò may rủi.

Thầy giáo mê đỏ đen  cái kết buồn
Hai bị cáo trong vụ CDC Huế được hưởng khoan hồng đặc biệt, miễn hình phạt tù

Ngày 8/5, Tòa án Nhân dân tỉnh mở phiên tòa xét xử sở thẩm vụ án “Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng” đối với Hoàng Văn Đức (SN 1970, trú phường Vĩ Dạ, TP. Huế), nguyên Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thừa Thiên Huế (CDC Huế) và Hà Thúc Nhật (SN 1983, trú phường Hương Chữ, TX. Hương Trà) nguyên Trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính kiêm Kế toán trưởng CDC Huế.

Hai bị cáo trong vụ CDC Huế được hưởng khoan hồng đặc biệt, miễn hình phạt tù
Return to top