ClockThứ Sáu, 05/02/2016 15:41

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà tết gia đình nghèo ở Phú Vang

TTH.VN - Sáng 5/2 (27 tháng Chạp), UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trường Lưu và các đơn vị, ban, ngành liên quan đã đi thăm, tặng quà tết các hộ nghèo trên địa bàn huyện Phú Vang.


Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu trao quà tết cho gia đình chị Lê Thị Hương

Đến thăm, tặng quà gia đình chị Đặng Thị Thuận (xã Phú Hồ) và chị Lê Thị Hương (xã Phú Lương), Bí thư Tỉnh uỷ Lê Trường Lưu ân cần hỏi thăm sức khỏe và chúc các gia đình đón một mùa xuân mới hạnh phúc, an bình. Mong các gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn, tích cực chăm lo sản xuất, phát triển kinh tế để vươn lên thoát nghèo. Hy vọng trong năm mới, cùng với sự quan tâm tạo điều kiện của các cấp chính quyền và nỗ lực của bản thân, tỷ lệ hộ nghèo ở Phú Vang nói riêng và tỉnh nói chung sẽ giảm xuống, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tin tưởng. 

Được biết, với phương châm không để hộ nghèo nào thiếu đói trong dịp tết, tỉnh đã hỗ trợ hơn 108 ngàn suất quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ, mẹ Việt Nam Anh hùng, hộ nghèo, cận nghèo, trẻ em mồ côi... UBND tỉnh đã trích ngân sách hơn 17 tỷ đồng chăm lo người dân nghèo vui xuân, đón tết.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tập trung chăm lo đời sống cho người dân

Thăm, chúc tết huyện A Lưới vào ngày 7/2, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyên Văn Phương nhấn mạnh đến việc chăm lo đời sống cho người nghèo; đồng thời, chính quyền địa phương cần vào cuộc quyết liệt hơn trong công tác giảm nghèo.

Tập trung chăm lo đời sống cho người dân
Chăm lo tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo

Quan tâm đối với các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các ban, ngành thị xã Hương Trà phối hợp thực hiện hiệu quả các chương trình hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà ở, phát triển kinh tế hộ, cấp phát các chế độ, chăm lo mọi mặt đời sống, góp phần đem lại niềm vui cho người dân dịp tết đến, xuân về.

Chăm lo tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo

TIN MỚI

Return to top