ClockChủ Nhật, 25/12/2022 13:57

Các trường ở Huế trao tặng hàng trăm phần quà cho học sinh Quảng Trị

TTH.VN - Ngày 25/12, Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học (ĐH) Huế phối hợp với Trường THPT Thuận Hóa - Trường ĐH Sư phạm, ĐH Huế và Phân Hiệu ĐH Huế tại Quảng Trị đã đến xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị để thực hiện chương trình trao quà tết cho những hộ gia đình và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trao 180 suất quà tặng người nghèo đón tếtTrao 100 suất quà hỗ trợ người dân Hương Trà ảnh hưởng bão, lụtTrao quà hỗ trợ 50 nhà giáo có hoàn cảnh khó khăn

Trao tặng quà cho học sinh. Ảnh: QL

Sau thời gian phát động, chương trình “Cùng em đến trường” đã nhận được sự hỗ trợ của các đơn vị doanh nghiệp, tổ chức và các nhà hảo tâm.

Dịp này, có 300 áo ấm, 1.500 đôi tất và 300 đôi dép được quyên góp bởi các mạnh thường quân từ TP. Hồ Chí Minh và TP. Huế đã được trao đến học sinh các trường trên địa bàn xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa.

Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - ĐH Huế cũng dành tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng tới các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Những suất học bổng này được đóng góp bởi các doanh nghiệp là đối tác thân thiết của Khoa. Ngoài ra, các đơn vị cũng ghé thăm các hộ gia đình nghèo trên địa bàn và gửi tặng 10 suất quà tết. Tổng kinh phí chương trình gần 100 triệu đồng.

TS. Nguyễn Quang Lịch, Khoa trưởng Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - ĐH Huế, Trưởng Ban tổ chức chương trình “Cùng em đến trường” nhấn mạnh, đây là hoạt động có ý nghĩa trong thời điểm năm mới sắp đến, nhằm phát huy truyền thống chung tay vì cộng đồng trong đội ngũ đoàn viên, sinh viên.   

HỮU PHÚC

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

TIN MỚI

Return to top