ClockThứ Sáu, 02/08/2019 19:58

"Cán bộ quản lý giỏi công tác an toàn vệ sinh thực phẩm"

TTH.VN - Đó là nội dung của hội thi do Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) tỉnh tổ chức vào chiều 2/8 tại khách sạn Duy Tân, TP.Huế. Tham dự hội thi có 9 đội (mỗi đội 7 thành viên) đến từ 9 huyện, thành phố, thị xã trên địa bàn tỉnh.

Thanh, kiểm tra 3.212 cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩmAn toàn thực phẩm cho khách du lịchNỗi lo ngộ độc thực phẩm

Lãnh đạo Chi cục ATVSTP tỉnh trao giải cho các đội thi có thành tích cao

Các đội trải qua 3 phần thi, gồm tự giới thiệu, trắc nghiệm kiến thức về ATVSTP và thể hiện tiểu phẩm, kịch ngắn xoay quanh những quy định về an toàn thực phẩm trong các văn bản quy phạm pháp luật về ATVSTP của Trung ương và địa phương, các nguy cơ ô nhiễm thực phẩm, biện pháp phòng ngừa và xử trí ngộ độc thực phẩm, thực trạng, giải pháp về công tác đảm bảo ATVSTP ở địa phương...

Mục đích của hội thi nhằm đánh giá năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của cán bộ quản lý ATVSTP qua những hành động, việc làm cụ thể thiết thực trong công tác tham mưu và phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể địa phương; đồng thời tạo điều kiện cho các đơn vị quản lý ATVSTP cấp cơ sở giao lưu, trao đổi kinh nghiệm cùng nâng cao nghiệp vụ quản lý ATVSTP ngày càng tốt hơn.

Kết thúc hội thi, giải Nhất thuộc về thị xã Hương Thủy; huyện Phú Vang, A Lưới đạt giải Nhì; giải Ba được trao cho thị xã Hương Trà và huyện Quảng Điền.

Tin, ảnh: Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sẵn sàng trong mọi tình huống

Cùng với phường Phú Nhuận, hiện nhiều địa phương trên địa bàn TP. Huế đã thành lập các tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy và "Điểm chữa cháy công cộng", phát huy tác dụng trong phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) như Đông Ba, Phú Hội, Phú Thượng, Vĩnh Ninh...

Sẵn sàng trong mọi tình huống
Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Sáng 24/4, tại điểm cầu Thừa Thiên Huế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương đã tham dự buổi họp trực tuyến với Chính phủ về sơ kết công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT) quý I, nhiệm vụ quý II năm 2024. UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thắng chủ trì hội nghị.

Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đảm bảo an toàn tại các điểm du lịch suối thác

Mùa hè về, loại hình du lịch sinh thái gắn với tắm suối thác đang thu hút nhiều khách du lịch nội địa. Việc chủ động các giải pháp đảm bảo an toàn cho du khách phải được đặt lên hàng đầu.

Đảm bảo an toàn tại các điểm du lịch suối thác

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top