ClockThứ Sáu, 19/08/2022 20:53

Chia sẻ bên ly cà phê

TTH.VN - Đó là chương trình được Cộng đồng kết nối doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ, hộ kinh doanh Việt Nam (OBC) Thừa Thiên Huế tổ chức sáng 19/8 thu hút nhiều thành viên tham gia.

Ra mắt OBC Unity ChapterRa mắt Cộng đồng kết nối doanh nghiệp Việt Nam tại Thừa Thiên Huế

Các thành viên tham gia chia sẻ kinh nghiệm tại chương trình

Với chủ đề “Xây dựng văn hoá doanh nghiệp”, các thành viên tham gia chương trình được các chuyên gia, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Trong đó, nhấn mạnh triết lý lấy khách hàng làm trọng tâm, tinh thần linh hoạt, liên tục cải tiến, nỗ lực không ngừng học hỏi, và không truy cứu những sai lầm ngoài tầm kiểm soát…

Tại chương trình, các thành viên OBC Thừa Thiên Huế cũng đã mạnh dạn chia sẻ những hoạt động xây dựng văn hoá doanh nghiệp tại công ty, doanh nghiệp mình, qua đó cùng nhau học hỏi, áp dụng những cách làm hay trong thực hiện xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Chia sẻ bên ly cà phê là một hoạt động mới của OBC Thừa Thiên Huế và sẽ được duy trì thường xuyên mỗi tháng một lần, giúp các thành viên hỗ trợ kết nối giao thương, nâng cao kỹ năng phát triển bản thân, xây dựng cộng đồng, quản trị doanh nghiệp phát triển bền vững.

Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

Hiện nay, doanh nghiệp (DN) muốn tham gia sâu vào thị trường quốc tế phải có tín chỉ carbon. Tín chỉ carbon được hiểu là chứng nhận để giao dịch thương mại và đổi quyền được phát thải khí nhà kính.

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp
Hoãn đấu thầu vàng: Doanh nghiệp không mặn mà hay đang 'nghe ngóng'?

Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định nên Ngân hàng Nhà nước đã hủy thông báo đấu thầu vàng vào 10h sáng nay (ngày 22/4); đồng thời, công bố sẽ triển khai đấu thầu vàng miếng vào sáng mai, thứ Ba, 23/4.

Hoãn đấu thầu vàng Doanh nghiệp không mặn mà hay đang nghe ngóng
Tạo nếp sống văn hóa từ Ngày Chủ nhật xanh

Góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm bảo vệ môi trường, xây dựng cảnh quan, tạo nếp sống văn hóa là thành quả đáng tự hào của cán bộ, đảng viên và Nhân dân huyện Nam Đông khi triển khai Đề án Ngày Chủ nhật xanh “hãy hành động để Thừa Thiên Huế thêm xanh - sạnh - sáng”.

Tạo nếp sống văn hóa từ Ngày Chủ nhật xanh

TIN MỚI

Return to top