ClockThứ Tư, 26/04/2017 21:39

48 đề tài được xét trao giải Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, nhi đồng

TTH - Đánh giá công tác tổ chức triển lãm, chấm thi và xét trao giải cho các đề tài tham gia Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, nhi đồng lần thứ X, năm 2017 là nội dung cuộc họp của ban tổ chức (BTC) cuộc thi diễn ra ngày 26/4.

GS.TS. Trần Hữu Dàng - Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, Trưởng BTC Cuộc thi cho biết, sau gần 9 tháng phát động, tất cả các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh đều thành lập BTC, đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, triển khai cuộc thi đến với các thanh thiếu niên, nhi đồng. Qua tuyển chọn ở 9 hội đồng thi cấp huyện, thị, thành phố, BTC đã tiếp nhận 132 đề tài đăng ký tham dự ở 5 lĩnh vực.

Tại hội nghị, bên cạnh việc đánh giá cao công tác tổ chức triển lãm cuộc thi, BTC đã thông qua kết quả đánh giá của các hội đồng chấm thi và thống nhất trao giải cho 48 đề tài; trong đó có 4 giải nhất, 8 giải nhì, 12 giải ba và 24 giải khuyến khích.

DOÃN QUAN

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát động các cuộc thi về biên giới, biển đảo

Ngày 7/5, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Lễ phát động cuộc thi viết “Tìm hiểu về biên giới tỉnh Thừa Thiên Huế và truyền thống 60 năm BĐBP tỉnh Thừa Thiên Huế” và cuộc thi ảnh “Tự hào biên giới, biển đảo quê hương Thừa Thiên Huế” năm 2024.

Phát động các cuộc thi về biên giới, biển đảo
Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học

Qua gần 1 năm học triển khai đại trà ở cấp tiểu học, giáo dục STEM lôi cuốn sự hứng thú và kích thích sự sáng tạo của học sinh. Điều này được khẳng định qua các sản phẩm trưng bày tại ngày hội STEM cấp tiểu học lần đầu tiên được Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức vào cuối tháng Tư.

Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học
Bé gái 7 tuổi bị chó dữ tấn công, vết thương sâu chạm xương cẳng tay

Ngày 5/5, BVTW Huế cho biết đang theo dõi, điều trị một bệnh nhi bị chó cắn nghiêm trọng. Đó là bé gái 7 tuổi ở khu vực 3 phường An Hòa, TP. Huế bị chó cắn với nhiều vết thương sâu phức tạp ở vùng cánh tay. Trong đó có vết thương nghiêm trọng chạm đến xương cẳng tay phải.

Bé gái 7 tuổi bị chó dữ tấn công, vết thương sâu chạm xương cẳng tay
Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ
Return to top