ClockThứ Hai, 25/12/2023 21:03

60 học viên Lào tốt nghiệp lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý

TTH.VN - Chiều 25/12, tại Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh diễn ra buổi lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý khoá 1 dành cho các bộ các tỉnh Salavan, Sekong, Champasak, Savannakhet.

Gần 100 học viên hoàn thành lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên khoá 3 Bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cho 60 học viên Lào 79 học viên tốt nghiệp lớp Bồi dưỡng đối tượng 4Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh đạt chuẩn mức 1

Tặng giấy khen cho các học viên đạt thành tích  tốt trong học tập 

Đến dự có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; ông Nguyễn Quang Tuấn, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh. Sau hơn 3 tuần học tập, 60 cán bộ đến từ các tỉnh Salavan, Sekong, Champasak, Savannakhet của nước bạn Lào đã hoàn thành tnội dung, chương trình đề ra.

Các học viên đã trải qua các chuyên đề theo khung chương trình của Bộ Nội vụ và Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, gồm: Tổng quan về lãnh đạo, quản lý cấp phòng; Văn hoá lãnh đạo, quản lý; Kỹ năng tham mưu của lãnh đạo, quản lý cấp phòng; Kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch của cấp phòng… Ngoài các chuyên đề theo chương trình khung, Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh còn bổ sung thêm 6 chuyên đề bổ trợ phù hợp với đặc thù của học viên cũng như truyền thống văn hoá, con người Huế, kinh nghiệm lãnh đạo quản lý của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Lớp cũng dành ra các buổi thảo luận và nghiên cứu thực tế tại các di tích lịch sử, văn hoá ở thành phố Huế; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; các mô hình điển hình ở Phong Điền, Phú Lộc; Bảo tàng Hồ Chí Minh và Bảo tàng Đại tướng Nguyễn Chí Thanh.

 Kết thúc lớp bồi dưỡng, 60/60 học viên được xét công nhận và cấp chứng chỉ tốt nghiệp; trong đó có 14 học viên có thành tích cao trong học tập và tích cực tham gia tốt phong trào của lớp được tặng giấy khen.

 

Phạm Phước Châu
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bunpimay

Nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay 2024 của nước CHDCND Lào, ngày 12/4, Đoàn công tác Ban chỉ đạo công tác biên giới tỉnh do ông Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Ban chỉ đạo làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang và Nhân dân khu vực biên giới tiếp giáp với tỉnh Thừa Thiên Huế thuộc 2 tỉnh Sê Kông và Salavan (Lào).

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bunpimay
Return to top