ClockThứ Tư, 20/12/2023 15:56
Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan và doanh nghiệp:

Có 14/31 đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

TTH.VN - Chiều 20/12, Hội Cựu chiến binh (CCB) Khối các cơ quan và doanh nghiệp (Hội CCB Khối) tổ chức tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Giao ban cụm thi đua Cựu chiến binh 6 tỉnh Bắc Trung BộTiên phong trong xây dựng nông thôn mớiĐẩy mạnh "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong Hội cựu chiến binhTập huấn phòng chống ma tuý đến cựu chiến binh

Hội cựu chiến binh Khối hỗ trợ xây nhà đồng đội cho CCB ở A Lưới  

Năm 2023, với tinh thần gương mẫu, phát huy bản chất, truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, cán bộ, hội viên CCB Khối đã đoàn kết, quyết tâm vượt qua khó khăn, đề ra các giải pháp, phấn dấu thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch hoạt động của Hội đề ra. Qua đó, góp phần thực hiện hoàn thành kế hoạch hoạt động của Hội CCB Khối và nhiệm vụ chuyên môn, chính trị của tổ chức Đảng, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp năm 2023.

Kết quả cơ sở tự đánh giá, xếp loại năm 2023: Có 14/31 đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 17/31 đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ; 53/369 hội viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 316/369 hội viên hoàn thành tốt nhiệm vụ…

Ban thường vụ đề nghị Hội CCB tỉnh khen thưởng 2 tập thể và Trung ương Hội khen thưởng 1 hội viên có thành tích xuất sắc trong năm 2023.

Năm 2024, Hội CCB Khối đề ra 9 chỉ tiêu thực hiện; trong đó phấn đấu hỗ trợ cho CCB một căn nhà đồng đội.  

THÁI SƠN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong những tháng đầu năm có những dấu hiệu khởi sắc. Nhiều doanh nghiệp có đơn hàng trở lại, lãi suất ngân hàng hạ nhiệt… là những yếu tố thuận lợi để doanh nghiệp chủ động thực hiện tốt kế hoạch hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng
Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

Hiện nay, doanh nghiệp (DN) muốn tham gia sâu vào thị trường quốc tế phải có tín chỉ carbon. Tín chỉ carbon được hiểu là chứng nhận để giao dịch thương mại và đổi quyền được phát thải khí nhà kính.

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp
Return to top