ClockThứ Bảy, 27/01/2024 15:50

"Chợ tết nhân ái" đến với người nghèo ở Phong Điền

TTH.VN - Sáng 27/1, Hội Chữ thập đỏ huyện Phong Điền tổ chức chương trình “Chợ tết nhân ái” xuân Giáp Thìn năm 2024.

Hương Thủy luôn cởi mở, tiếp thu ý kiến từ báo chíPhong Sơn đạt chuẩn nông thôn mớiĐón tết trong căn nhà mớiXã Phong Chương đạt chuẩn nông thôn mớiSớm lắp đặt đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư qua xã Phong An

Người dân Phong Điền đi chợ 0 đồng 

Theo đó, 90 suất quà, gồm những mặt hàng nhu yếu phẩm cần thiết được gửi đến hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ có người nhiễm chất độc da cam, người khuyết tật, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, hộ bị ảnh hưởng bởi thiên tai trong năm 2023, những nhóm người dễ bị tổn thương trên địa bàn hiện Phong Điền.

Giá trị mỗi suất quà được trao đến người dân tối thiểu từ 300.000 đồng. Tổng kinh phí cho hoạt động là 27 triệu đồng.

“Chợ tết nhân ái” nhằm chung tay sẻ chia, góp phần chăm lo vật chất, tinh thần cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phong Điền vui xuân, đón tết cổ truyền vui tươi, ấm áp.

Tin, ảnh: QUANG DŨNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 6: Đảo chìm Cô Lin, ngọn lửa quyết tử còn cháy mãi

Cuộc đánh chiếm đảo Cô Lin của kẻ thù vào năm 1988 đã thất bại trước sự anh dũng, kiên cường, bất khuất của các chiến sĩ Hải quân. Hình ảnh con tàu HQ 505 huyền thoại bốc cháy thành ngọn lửa quyết tử để giữ được đảo Cô Lin luôn in hằn trong trí nhớ người dân Việt Nam. Cô Lin ngày xưa kiên cường, Cô Lin ngày nay luôn chắc tay súng, thường trực cảnh giác để canh giữ trời biển. Gió biển vẫn mát rượi thổi vào đảo như tình yêu quê hương…

Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 6 Đảo chìm Cô Lin, ngọn lửa quyết tử còn cháy mãi
Return to top