ClockThứ Ba, 19/12/2023 20:03

Hỗ trợ hơn 370 triệu đồng cho tiểu thương ảnh hưởng vụ cháy chợ Khe Tre

TTH.VN - Thực hiện Công văn số 1200 ngày 7/12 của Thành ủy Huế về việc kêu gọi bà con tiểu thương tại các chợ trên địa bàn thành phố chung tay hỗ trợ tiểu thương chợ Khe Tre (Nam Đông), Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Huế phối hợp với Phòng Kinh tế thành phố triển khai chỉ đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam 36 phường, xã phối hợp với UBND cùng cấp và Ban Quản lý các chợ tổ chức chương trình “Ngày đồng hành và sẻ chia”.

Phát động hỗ trợ cho học sinh là con em tiểu thương chợ Khe TrePhát động quyên góp, ủng hộ tiểu thương chợ Khe Tre Hỗ trợ khẩn cấp cho 332 hộ kinh doanh do cháy chợ Khe TreHỗ trợ 35 triệu đồng cho bà con tiểu thương chợ Khe Tre

Tiểu thương các chợ trên địa bàn TP. Huế hỗ trợ tiểu thương chợ Khe Tre 

Qua đó, chương trình đã kêu gọi toàn thể bà con tiểu thương, hộ kinh doanh tại các chợ trên địa bàn thành phố chung tay hưởng ứng tham gia cuộc vận động quyên góp, hỗ trợ bà con tiểu thương chợ Khe Tre gặp khó khăn do vụ cháy với tinh thần đoàn kết, sẻ chia, phù hợp với điều kiện, khả năng của đối tượng vận động.

Kết quả, ngoài các chợ lớn như Đông Ba, Tây Lộc, An Cựu, trên địa bàn thành phố còn có 36 chợ lớn nhỏ khác thuộc các địa phương đã phối hợp triển khai thực hiện chương trình với tổng mức vận động hơn 370 triệu đồng.

Chương trình “Ngày đồng hành và sẻ chia” thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân thương ái của người dân nói chung và bà con tiểu thương, ban quản lý các chợ trên địa bàn thành phố nói riêng bày tỏ sự đồng cảm và sẻ chia với những khó khăn mất mát của bà con buôn bán tại chợ Khe Tre bị thiệt hại do vụ cháy vừa qua.

KHÁNH THƯ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Return to top