ClockThứ Năm, 19/12/2019 11:09

Khởi công xây dựng "Mái ấm Công đoàn” cho anh Tống Anh Thành

TTH.VN - Sáng 19/12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức lễ khởi công xây dựng “Mái ấm Công đoàn” cho anh Tống Anh Thành, đoàn viên Nghiệp đoàn xe thồ Đông Ba.

Liên đoàn Lao động tỉnh tiếp đoàn Tổng Công hội tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc)“Tết sum vầy” năm 2020 sẽ được tổ chức tại 4 địa điểmLiên đoàn Lao động tỉnh tổ chức cuộc thi sáng tác âm nhạc về Công đoàn

Anh Tống Anh Thành nhận số tiền hỗ trợ từ LĐLĐ TP. Huế

Gia đình anh Thành thuộc diện hộ nghèo trên địa bàn phường Phú Hiệp, vợ mắc bệnh tâm thần mất khả năng lao động; một mình anh vừa lo toan kinh tế vừa chăm sóc vợ và hai con nhỏ.

“Căn nhà cũ mái tôn đã hư hết, mùa hè thì nóng, mùa mưa thì lạnh; có một nơi ở kiên cố là ước mơ bấy lâu nay của gia đình nhưng vẫn chưa thực hiện được do khó khăn về kinh tế”, anh Thành chia sẻ.

“Mái ấm Công đoàn” lần này do Công đoàn Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam hỗ trợ với số tiền 50 triệu đồng, giúp anh Thành xây mới nhà thay cho nơi ở đã xuống cấp trước đây.

Đây là “Mái ấm Công đoàn” thứ 10 trong năm nay do LĐLĐ thành phố hỗ trợ cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn xây dựng nhà ở kiên cố.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Một đời còn thơm

Những cánh đồng trong thành phố thiệt là một mảng xanh quý giá. Mỗi buổi sáng, chỉ đạp xe chừng vài cây số, đi hướng nào cũng sẽ bắt gặp những cánh đồng. Gió trên đồng thì hào phóng, màu xanh trên đồng thì vui mắt, không khí thì trong lành, tha hồ hít thở, tha hồ đắm mình trong thiên nhiên. Nhiều lúc nghỉ chân bên đường, tôi bỗng thấy yêu Huế quá trời.

Một đời còn thơm
100 điều dưỡng ngành Y tranh tài rung chuông vàng

Ngày 24/8, Sở Y tế tổ chức hội thi tìm hiểu nghị quyết đại hội công đoàn các cấp và thi điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên giỏi. Tham gia có 100 điều dưỡng, nữ hộ sinh, kỹ thuật viên đại diện cho các đơn vị trong ngành y tế.

100 điều dưỡng ngành Y tranh tài rung chuông vàng
Tăng cường cảnh báo nguy cơ cháy, nổ

Chiều 20/8, UBND TP. Huế tổ chức hội nghị sơ kết công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) 6 tháng đầu năm 2024 và quán triệt, triển khai thi hành Nghị định số 50 của Chính phủ, Chỉ thị số 19 của Thủ tướng Chính phủ về PCCC và CNCH.

Tăng cường cảnh báo nguy cơ cháy, nổ
Mái ấm vườn hoang

Nhà ông Phệnh cách nhà nội tôi một cái hàng rào thưa. Mỗi sáng thức dậy đứng bên hiên nhìn qua, tôi đã thấy ông lúi húi làm vườn. Cái ấm nhôm cáu đen đựng nước chè tươi để gần đó, nghỉ tay, ông rót ra một ly uống ừng ực rồi lại cắm mặt làm cho đến khi mặt trời đứng bóng.

Mái ấm vườn hoang

TIN MỚI

Return to top