ClockThứ Hai, 18/04/2022 12:21

CLB Golf Huế - Sài Gòn trao 123 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Sáng 18/4, Tỉnh đoàn phối hợp cùng CLB Golf Huế - Sài Gòn tổ chức Chương trình trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Thừa Thiên Huế.

Đóng góp sức trẻThay đổi nhận thức về văn hóa giao thông của thanh niênXây "nhà nhân ái" cho em Lê Văn Trường

Đại diện Chương trình trao học bổng cho các em học sinh

Chương trình đã trao 123 suất học bổng, trị giá 2 triệu đồng/suất cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 8 huyện, thị, thành phố. Nguồn kinh phí do CLB Golf Huế - Sài Gòn hỗ trợ.

Nằm trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội chào mừng Đại hội Đoàn tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022 - 2027 và thuộc khuôn khổ của giải Golf Huế - Sài gòn mở rộng năm 2022 vừa được tổ chức thành công vào ngày 17/4 tại huyện Phú Lộc, chương trình là dịp để kết nối những tấm lòng thiện nguyện và thể hiện tinh thần nhân ái của những người yêu Huế, người con xứ Huế xa quê hướng về giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn tỉnh vươn lên học tập tốt.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa sách về với học sinh nông thôn

Đề án Phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng năm 2020, định hướng đến năm 2030 và Đề án Đẩy mạnh các hoạt động học tập suốt đời trong các thư viện, bảo tàng, nhà văn hóa, câu lạc bộ đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và triển khai về các trường học. Không chỉ các trường học trên địa bàn thành phố, mà ngay cả những trường ở nông thôn Thừa Thiên Huế cũng tổ chức các hoạt động về văn hóa đọc, tiêu biểu trong đó là Trường THCS Nguyễn Đăng Thịnh (Hương An, Hương Trà).

Đưa sách về với học sinh nông thôn
Tạo bứt phá cho vùng dược liệu có giá trị kinh tế cao

Đó là mục tiêu đặt ra tại hội nghị sơ kết 3 năm triển khai đầu tư, hỗ trợ phát triển vùng trồng dược liệu quý thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi (ĐBDTTSVMN), giai đoạn I (2021-2025). Hội nghị do Bộ Y tế tổ chức trong hai ngày 14 và 15/5 tại Huế, được kết nối trực tuyến đến 63 tỉnh, thành.

Tạo bứt phá cho vùng dược liệu có giá trị kinh tế cao

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top