ClockThứ Ba, 05/12/2017 14:40

Trao 234 suất quà cho học sinh xã Quảng Thọ

TTH.VN - Ngày 5/11, tại xã Quảng Thọ, huyện Quảng Điền, Nhịp cầu nhân ái NetCodo-VNPT tỉnh đã đến thăm, động viên và trao 234 suất quà cho học sinh Trường tiểu học Quảng Thọ 1, một trong những nơi chịu ảnh hưởng nặng do những đợt lũ trong tháng 11 vừa qua.

Những chiếc áo ấm đồng phục của độc giả NetCodo dành tặng học sinh tiểu học Quảng Thọ 1

Phần quà gồm vở, bút, thước, hộp bút và áo ấm đồng phục; đồng thời, tặng suất học bổng trị giá 2 triệu đồng cho em Bảo Trâm, học sinh lớp 1 của trường có hoàn cảnh khó khăn (mẹ mất, cha tật nguyền, gia đình thuộc hộ nghèo của xã).

Được biết, toàn bộ kinh phí trao quà đợt này là 32 triệu đồng do độc giả Nhịp cầu nhân ái NetCodo hỗ trợ.

                           Tin, ảnh: Liên Minh

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học

Qua gần 1 năm học triển khai đại trà ở cấp tiểu học, giáo dục STEM lôi cuốn sự hứng thú và kích thích sự sáng tạo của học sinh. Điều này được khẳng định qua các sản phẩm trưng bày tại ngày hội STEM cấp tiểu học lần đầu tiên được Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức vào cuối tháng Tư.

Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học
“Giáo dục di sản”- học mà chơi, chơi mà học

Vui vẻ, hào hứng, bổ ích là những cảm nhận của những “du khách học trò” sau khi tham gia chương trình “Giáo dục di sản” (GDDS) do Bảo tàng Cổ vật cung đình (CVCĐ) Huế tổ chức.

“Giáo dục di sản”- học mà chơi, chơi mà học
Tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho học sinh

Ngày 4/5, Đồn Biên phòng Vinh Hiền phối hợp với Trường tiểu học Vinh Hiền (Phú Lộc) tổ chức tuyên truyền phòng chống đuối nước cho học sinh. Dịp này, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Trung tâm tìm kiếm cứu hộ - cứu nạn hàng hải khu vực 2, tặng 50 áo phao cho nhà trường.

Tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho học sinh

TIN MỚI

Return to top