ClockThứ Hai, 04/02/2019 22:33

LĐLĐ tỉnh thăm, chúc tết người lao động làm việc trong đêm giao thừa

TTH.VN - Tối 4/2 (30 Tết), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức thăm, chúc tết người lao động trực tiếp sản xuất, kinh doanh, công tác trong đêm giao thừa trên địa bàn tỉnh.

Tết ấm cho người nghèo và đoàn viên công đoàn ở Hương Trà, Hương ThủyTrao hơn 110 suất quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khănTrao hơn 130 suất quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn dịp tết

Bà Nguyễn Khoa Hoài Hương, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh chúc tết đội ngũ bác sĩ, y tá trực đêm giao thừa tại Bệnh viện TP. Huế

Dịp này, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã trao 60 suất quà, trị giá 200 nghìn đồng mỗi suất cho người lao động thuộc Điện lực Bắc sông Hương, Bệnh viên TP. Huế, Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Huế và Công ty công viên cây xanh Huế.

Bà Nguyễn Khoa Hoài Hương, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết đây là hoạt động nhằm chăm lo đời sống, kịp thời động viên người lao động “Vui xuân không quên nhiệm vụ” làm việc trong đêm giao thừa Tết Nguyên đán Kỷ hợi 2019.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

​Gặp mặt, tư vấn và tặng quà cho bệnh nhân thalassemia

Chiều 8/5, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Blouse Xanh - Trường Đại học Y Dược, ĐH Huế và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân thalassemia.

​Gặp mặt, tư vấn và tặng quà cho bệnh nhân thalassemia
Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn

Ngày 7/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Vang phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức thăm hỏi, động viên và trao quà cho đoàn viên Nguyễn Đức Cung, hiện đang công tác tại Trường THCS Vinh Xuân, có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn
Nhiều doanh nghiệp vẫn chậm đóng bảo hiểm xã hội

Tình trạng nhiều đơn vị, doanh nghiệp (DN) chậm đóng bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) cho hàng nghìn lao động với số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng đã ảnh hưởng không nhỏ đến quyền lợi người lao động (NLĐ).

Nhiều doanh nghiệp vẫn chậm đóng bảo hiểm xã hội
Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng

Để bảo đảm sức khỏe cho người lao động (NLĐ) trong thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, các cấp công đoàn đã chủ động tham mưu, phối hợp với doanh nghiệp (DN) triển khai nhiều biện pháp giúp NLĐ đối phó với nắng nóng.

Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng

TIN MỚI

Return to top