ClockThứ Sáu, 17/01/2020 06:17

Hơn 30 suất quà được trao cho các em học sinh nghèo hiếu học

TTH.VN - Chiều 16/1, Đoàn thanh niên Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH; Phòng Cảnh sát Giao Thông, Phòng Cảnh sát Cơ động – Công an tỉnh phối hợp với Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh tổ chức chương trình “Ấm áp mùa xuân” cho học sinh nghèo hiếu học xã Phú Thượng, huyện Phú Vang.

 

Các đơn vị tặng quà cho các em học sinh nghèo hiếu học

Tuy những suất quà có giá trị không lớn, gồm: gạo, mỳ tôm, dầu ăn, nước mắm, vị tinh và một số tiền mặt nhưng đó là sự động viên, khích lệ đối với những em học sinh nghèo đã biết vươn lên học tập tốt.

Dịp này, các đơn vị còn phối hợp tuyên truyền, phổ bến kiến thức pháp luật về an toàn giao thông, an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho các em học sinh tại Nhà bảo trợ học sinh nghèo hiếu học xã Phú Thượng, huyện Phú Vang.

 Đây là hoạt động nhằm phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ tham gia các hoạt động an sinh xã hội, vì sức khỏe cộng đồng và chung tay giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: Thảo Vy

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mạo danh cán bộ bảo hiểm xã hội gọi điện thoại tặng quà

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh nói riêng và cả nước nói chung đã xảy ra nhiều trường hợp lừa đảo, mạo danh cán bộ cơ quan bảo hiểm xã hội (BHXH) để gọi điện tặng quà cho người dân để lừa đảo. BHXH tỉnh cảnh báo, khuyến cáo người dân khi thực hiện các giao dịch cần nâng cao cảnh giác để không bị đối tượng xấu lợi dụng và lừa đảo.

Mạo danh cán bộ bảo hiểm xã hội gọi điện thoại tặng quà
​Gặp mặt, tư vấn và tặng quà cho bệnh nhân thalassemia

Chiều 8/5, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Blouse Xanh - Trường Đại học Y Dược, ĐH Huế và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân thalassemia.

​Gặp mặt, tư vấn và tặng quà cho bệnh nhân thalassemia
Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn

Ngày 7/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Vang phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức thăm hỏi, động viên và trao quà cho đoàn viên Nguyễn Đức Cung, hiện đang công tác tại Trường THCS Vinh Xuân, có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn
Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ

Sáng 26/4, nhân Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu và lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương TP. Huế đã đến thăm, động viên các cựu chiến binh đã từng tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu trong Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ

TIN MỚI

Return to top