ClockChủ Nhật, 27/12/2020 19:04

Trường ĐH Kinh tế tặng hàng trăm suất quà cho người dân A Lưới

TTH.VN - Chiều 27/12, Trường đại học (ĐH) Kinh tế, ĐH Huế phối hợp chính quyền địa phương tổ chức chương trình “Áo ấm mùa đông” lần thứ XIII năm 2020 tại xã A Roàng, huyện A Lưới.

Tặng 200 suất quà cho người dân nghèo A LướiKhám, phát thuốc miễn phí cho 300 người dân ở A LướiTặng quà cho các gia đình và học sinh khó khăn ở A Lưới

Tặng quà cho người dân và học sinh ở A Lưới

Người được nhận quà chủ yếu là người già yếu, hộ nghèo, trẻ em trong độ tuổi đi học (tiểu học). Trong đó, đoàn đã trao 20 suất quà đặc biệt gồm gạo, chăn, áo quần, nhu yếu phẩm (trị giá khoảng 350 nghìn đồng/suất); 127 suất quà hỗ trợ khó khăn với chăn, áo quần, nhu yếu phẩm trị giá hơn 250 nghìn đồng/suất cùng 20 suất quà dành cho học sinh nghèo vượt khó trị giá 150 nghìn/suất (gồm sữa và dụng cụ học tập).

Ngoài chương trình tại xã A Roàng, đoàn còn trao tặng 120 đôi giầy bis cho học sinh Trường THPT Hương Lâm (huyện A Lưới) với trị giá 15 triệu đồng. Tổng trị giá quà tặng đợt này khoảng gần 60 triệu đồng, từ nguồn tiếp nhận quyên góp, kêu gọi ủng hộ của sinh viên, thầy cô trong và ngoài trường, các tổ chức đoàn thể, mạnh thường quân và các hoạt động kinh doanh gây quỹ của Đội Công tác xã hội – Trường ĐH Kinh tế.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Thanh

Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, ngày 9/5, Khối thi đua Nội chính tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình thương cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Thanh tại thôn Phước Hưng, xã Lộc Thuỷ, huyện Phú Lộc.

Khởi công xây nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Thanh
Chỉ thị số 40: Trụ cột giảm nghèo ở A Lưới

Sau gần 10 năm thực hiện Chỉ thị số 40 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách, hoạt động tín dụng chính sách trên địa bàn huyện A Lưới đã có những chuyển biến, góp phần quan trọng đưa A Lưới thoát khỏi huyện nghèo.

Chỉ thị số 40 Trụ cột giảm nghèo ở A Lưới
​Gặp mặt, tư vấn và tặng quà cho bệnh nhân thalassemia

Chiều 8/5, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Blouse Xanh - Trường Đại học Y Dược, ĐH Huế và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân thalassemia.

​Gặp mặt, tư vấn và tặng quà cho bệnh nhân thalassemia

TIN MỚI

Return to top