ClockChủ Nhật, 04/02/2024 17:24

Thứ trưởng Bộ Công an Lê Quốc Hùng tặng quà tết đến người dân Phong Điền

TTH.VN - Sáng 4/2, Trung tướng Lê Quốc Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến thăm và tặng quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 tại 2 xã Phong Chương và Phong Hiền, huyện Phong Điền. 

Động lực để phụ nữ vươn lênĐại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng Thăm, hỗ trợ gia đình chính sách và đối tượng gặp khó khăn vui xuân, đón tếtKhánh thành hệ thống chiếu sáng sân vận động và trao quà tết cho người nghèoĐam mê với nông nghiệp hữu cơ, tuần hoànThu nhập khá từ vườn ao chuồng"Chợ tết nhân ái" đến với người nghèo ở Phong Điền

Trung tướng Lê Quốc Hùng trao tặng bảng tượng trưng cho Đảng ủy, UBND xã Phong Hiền 

Cùng đi có Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn, UVTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh.

Dịp này, Trung tướng Lê Quốc Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an cùng đoàn công tác đã trao tặng mỗi xã 500 suất quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất 500 nghìn đồng tiền mặt. 

Những phần quà có ý nghĩa về tinh thần kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết đến, xuân về. Đồng thời, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách; thể hiện sự quan tâm, chia sẻ cộng đồng xã hội, của doanh nghiệp trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo. Qua đó, động viên, tạo động lực để bà con vươn lên trong cuộc sống.

Tại buổi trao quà, Thứ trưởng Lê Quốc Hùng đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống và chúc các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của 2 xã Phong Chương và Phong Hiền đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn vui tươi, đầm ấm; mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, hăng hái tham gia phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập, xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: QUANG DŨNG
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

TIN MỚI

Return to top