ClockThứ Sáu, 28/06/2024 17:08

Trao “Nhà tình nghĩa” và tặng 50 chiếc xe đạp cho học sinh khó khăn

TTH.VN - Ngày 28/6, Công an TX. Hương Thủy đã bàn giao “Nhà tình nghĩa” cho gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng và tặng xe đạp cho em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập.

Hỗ trợ kinh phí xây nhà “Nhà tình nghĩa” và “Nhà Đại đoàn kết” cho 17 gia đình Trao 420 triệu đồng hỗ trợ xây 6 ngôi nhà tình nghĩaGần 700 triệu đồng cho người nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cắt băng khánh thành "Nhà tình nghĩa" tặng gia đình bà Đoàn Thị Nhị 

Theo đó, Công an TX. Hương Thủy cùng các “mạnh thường quân” đã bàn giao nhà ở và 1 số trang vật dụng thiết yếu với tổng kinh phí 50 triệu đồng cho hộ gia đình bà Đoàn Thị Nhị - đại diện gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Ngắn có chồng và hai con là liệt sĩ.

Cùng ngày, Đội CSGT - Trật tự Công an TX. Hương Thủy đã tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho các em học sinh và phụ huynh tại UBND xã Thủy Thanh và trao tặng 50 xe đạp với tổng giá trị 70 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập.

PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phá đường dây mua bán trái phép hơn 1.000 hoá đơn với số tiền hơn 3 tỷ đồng

Một đường dây mua bán trái phép số lượng lớn hóa đơn cho gần 200 công ty, doanh nghiệp với số tiền hơn 3 tỷ đồng xảy ra tại Công ty TNHH MTV Dê núi Cherry (địa chỉ tại phường Thủy Dương, TX. Hương Thủy) đã bị lực lượng nghiệp vụ Công an TX. Hương Thủy triệt phá. Đây là thông tin do Công an tỉnh cung cấp chiều 15/1.

Phá đường dây mua bán trái phép hơn 1 000 hoá đơn với số tiền hơn 3 tỷ đồng
Trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh vùng lũ Phong Điền

Ngày 10/1, Trung tâm Giáo dục nhân đạo Huế, Tổ chức từ thiện Tran Dolch Foundation phối hợp với UBND huyện Phong Điền tổ chức trao học bổng cho các em học sinh vùng lũ, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 3 xã: Phong Hòa, Phong Bình và Phong Chương.

Trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh vùng lũ Phong Điền
Return to top