ClockThứ Sáu, 24/11/2017 20:07

Công ty cổ phần ô tô Trường Hải ủng hộ 500 triệu đồng cho người dân vùng lũ

TTH.VN - Ông Hoàng Trọng Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận số tiền trên và sẽ chuyển đến kịp thời cho người dân.

Nhằm giúp người dân Thừa Thiên Huế khắc phục hậu quả lũ lụt, ngày 30/11, ông Phạm Thanh Linh, Giám đốc Công ty TNHH MTV Huế Trường Hải, đại diện cho Công ty cổ phần ô tô Trường Hải đã đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) Việt Nam tỉnh ủng hộ người dân Thừa Thiên Huế bị thiệt hại trong đợt lũ lụt vừa qua 500 triệu đồng. Số tiền này do cán bộ, công nhân viên Công ty cổ phần ô tô Trường Hải đóng góp.

Ông Hoàng Trọng Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận số tiền trên và sẽ chuyển đến kịp thời cho người dân.

Hào Vũ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa

Một nhóm gồm 160 công ty tài chính ngày hôm nay (19/4) đã lên tiếng kêu gọi các chính phủ nhất trí về một hiệp ước chấm dứt ô nhiễm nhựa, nhằm giúp thúc đẩy hành động của khu vực tư nhân, trước vòng đàm phán toàn cầu tiếp theo ở Canada.

Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa
Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống

Ngày 17/4, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai năm 2024 đến cán bộ các sở ban, ngành, tổ chức, đơn vị phòng chuyên môn thuộc tỉnh, thành phố, huyện, thị xã. Đến dự và chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống
Nỗi niềm người dân làm du lịch

Dịch vụ du lịch xứng đáng là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Thừa Thiên Huế khi tạo ra công ăn việc làm cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh. Tuy nhiên, chúng ta cần phát triển đúng định hướng phát triển của tỉnh và xu hướng du lịch thế giới là chuyên nghiệp hóa hoạt động dịch vụ, thỏa mãn nhu cầu khách du lịch.

Nỗi niềm người dân làm du lịch
Kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty cổ phần Bến xe Huế

Sáng 14/4, Công y cổ phần (CP) Bến xe Huế tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập (14/4/1994-14/4/2024). Đến dự có các ông: Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Hoàng Hải Minh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, đơn vị liên quan; các nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo Hiệp hội Vận tải Việt Nam và Công ty Bến xe khách các tỉnh, thành.

Kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty cổ phần Bến xe Huế

TIN MỚI

Return to top