ClockThứ Ba, 01/09/2015 15:02

Dâng hương, hoa tại Nghĩa trang Liệt sĩ Hương Điền

TTH.VN - Sáng 1/9, tại Nghĩa trang Liệt sĩ Hương Điền (Phong Điền), Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam thị xã Hương Trà và 2 huyện Quảng Điền, Phong Điền tổ chức dâng hương, dâng hoa nhân Kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9.

 
Dâng hoa tại Nghĩa trang Liệt sĩ Hương Điền

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, lãnh đạo Thị xã Hương Trà, huyện Quảng Điền, Phong Điền, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang Nhân dân huyện Phong Điền kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các anh hùng liệt sĩ. Trước hương hồn các liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thị xã Hương Trà, Quảng Điền và Phong Điền nguyện đoàn kết một lòng, phát huy chủ nghĩa anh hùng cách mạng xây dựng quê hương ngày ngày càng giàu đẹp.

Nghĩa trang Liệt sĩ Hương Điền là nơi yên nghỉ của hơn 3.562 chiến sĩ trên mọi miền Tổ quốc. Trong những năm qua, Đảng bộ và chính quyền, Nhân dân Thị xã Hương Trà, huyện Phong Điền và Quảng Điền luôn chăm lo đến các liệt sĩ, những người đã không tiếc máu xương đã chiến đấu và hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Tin, ảnh: Anh Phong
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên tài khoản định danh điện tử VNeID

Tại Phiên họp thứ tư của Tổ Công tác cải cách thủ tục hành chính về giải pháp chuyển đổi sang sử dụng một loại tài khoản duy nhất VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến diễn ra sáng 3/5, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cho biết: Thừa Thiên Huế là một trong những đơn vị tiên phong đề nghị kết nối Hệ thống thông tin của tỉnh với Hệ thống định danh và xác thực điện tử.

Thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên tài khoản định danh điện tử VNeID
Phú Vang:
Khắc phục hậu quả do giông lốc gây ra

Ngày 3/5, lãnh đạo huyện Phú Vang đã đi kiểm tra tình hình thiệt hại và chỉ đạo biện pháp khắc phục trên địa bàn, do mưa lớn, giông lốc gây ra tối 2/5.

Khắc phục hậu quả do giông lốc gây ra
Quân dân chung sức thắp sáng đường quê

Những năm qua, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Quảng Điền thường xuyên hỗ trợ các địa phương triển khai mô hình “Thắp sáng đường quê” để đưa ánh sáng về với bà con, thôn xóm. Qua đó, góp phần giữ gìn an ninh trật tự và hoàn thiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới (NTM).

Quân dân chung sức thắp sáng đường quê

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top