ClockThứ Bảy, 05/03/2016 15:07

Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp xúc cử tri Phong Điền, Quảng Điền và Hương Trà

TTH.VN - Đại diện cử tri đã phản ánh với Đoàn ĐBQH tỉnh một số nội dung về chế độ chính sách với người có công; truy tặng danh hiệu Mẹ Việt Nam Anh hùng...

Sáng 5/3, tại thị xã Hương Trà, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh gồm các ông: Nguyễn Ngọc Thiện, UVBCH TƯ Đảng, Thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Thiếu tướng Đặng Ngọc Nghĩa, UV Thường trực Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội; Hòa thượng Thích Chơn Thiện, UV Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Trị sự TƯ GHPGVN, Trưởng Ban Giáo dục Tăng ni TƯ GHPGVN, Viện trưởng Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế có buổi tiếp xúc với cử tri 2 huyện Phong Điền, Quảng Điền và thị xã Hương Trà.


Thứ Trưởng Nguyễn Ngọc Thiện phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc, Thiếu tướng Đặng Ngọc Nghĩa thông báo tới cử tri chương trình, nội dung chuẩn bị kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIII.

Đại diện cử tri đã phản ánh với Đoàn ĐBQH tỉnh một số nội dung về chế độ chính sách với người có công; truy tặng danh hiệu Mẹ Việt Nam Anh hùng; việc cấp đất và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Từ những phản ánh của cử tri, Thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện tiếp thu và hứa sẽ chuyển những vấn đề trên đến các cơ quan chức năng để sớm có trả lời và giải quyết cho bà con.

Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cũng bày tỏ cảm ơn, mong bà con cử tri thông cảm và chia sẻ về những vấn đề, những việc mà nhiệm kỳ qua chưa làm được và Đoàn ĐBQH tỉnh sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để giải quyết những vấn đề còn tồn tại trong thời gian tới.

Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 trùng với đợt cao điểm thu hoạch lúa vụ Đông Xuân nên lực lượng chức năng huyện Quảng Điền phải cắt cử lực lượng tăng cường thực hiện các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ trên đồng ruộng; phơi lúa trên các tuyến đường giao thông gây ảnh hưởng đến môi trường và gây mất an toàn giao thông.

Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường
Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Tạo hành lang pháp lý để đổi mới hoạt động HĐND các cấp

Luật Tổ chức chính quyền địa phương và Luật Hoạt động giám sát của Quốc hội và HĐND năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2019) đã tạo hành lang pháp lý cho HĐND các cấp thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình, từ đó, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động. Tuy nhiên, thực tiễn triển khai vẫn còn một số hạn chế, vướng mắc cần tháo gỡ.

Tạo hành lang pháp lý để đổi mới hoạt động HĐND các cấp
Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp

Sau khi Quy hoạch chung tỉnh Thừa Thiên Huế được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, UBND TX. Hương Trà ưu tiên xúc tiến đầu tư, huy động mọi nguồn lực thực hiện công tác giải phóng mặt bằng cho các công trình trọng điểm, các cụm công nghiệp (CCN); chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với các địa phương khẩn trương hoàn thiện thủ tục để sớm hình thành các CCN trên địa bàn.

Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp
Return to top