ClockThứ Sáu, 20/11/2015 07:28

Hàng trăm người dân tháo chạy vì đại lý mì tôm bùng cháy trong đêm

TTH.VN - Mặc dù Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Thừa Thiên Huế đã huy động 5 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để tham gia công tác chữa cháy, nhưng đến 23 giờ 30 phút tối 19/11, ngọn lửa từ đại lý mì tôm của Công ty Thuận Phát vẫn đang bùng cháy dữ dội…

Khoảng 22 giờ 30 phút tối 19/11, chủ đại lý mì tôm của Công ty Thuận Phát (23 Nguyễn Tất Thành, phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy) cùng hàng chục hộ dân lân cận hốt hoảng tháo chạy khi nhà kho của đại lý bất ngờ bôc cháy dữ dội.

 
Lực lượng PCCC tham gia dập lửa
Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, ngọn lửa bắt đầu bùng phát từ phía nhà kho – nơi chứa nhiều thùng mì tôm rồi lan rộng ra toàn bộ khuôn viên đại lý rộng gần 200m2.
 
Ngay khi phát hiện vụ cháy, một số công nhân đang nằm ngủ trong nhà xưởng chạy thoát ra khỏi đường, hô hoán cho những nhà dân xung quanh rồi nhanh chóng điện thoại các cơ quan chức năng.
 
Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Thừa Thiên Huế đã huy động gần chục xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường, tham gia chữa cháy. Hàng chục hộ dân sống ở các khu vực xung quanh cũng được thông báo rời khỏi nhà để bảo đảm an toàn tính mạng.
 
Nhiều bình gas ở cửa hàng bên cạnh được đưa ra tránh hiểm họa cháy nổ
Tại thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, trong khuôn viên của đại lý có 4 chiếc xe tải còn đựng đầy hàng không thể di chuyển ra kịp. Điều đặc biệt, ngay bên cạnh đại lý mì tôm bị bốc cháy là một của hàng gas nên lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, không cho người dân tiếp cận khu vực xảy ra hỏa hoạn.
 
Đến 24 giờ, ngọn lửa đã được khống chế không để cháy lan qua các nhà bên cạnh.
 
Đã có 5 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ và người dân tham gia dập lửa
 
 Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được Cảnh sát PCCC Thừa Thiên Huế điều tra.
Thái Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tạo hành lang pháp lý để đổi mới hoạt động HĐND các cấp

Luật Tổ chức chính quyền địa phương và Luật Hoạt động giám sát của Quốc hội và HĐND năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2019) đã tạo hành lang pháp lý cho HĐND các cấp thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình, từ đó, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động. Tuy nhiên, thực tiễn triển khai vẫn còn một số hạn chế, vướng mắc cần tháo gỡ.

Tạo hành lang pháp lý để đổi mới hoạt động HĐND các cấp
Sẵn sàng trong mọi tình huống

Cùng với phường Phú Nhuận, hiện nhiều địa phương trên địa bàn TP. Huế đã thành lập các tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy và "Điểm chữa cháy công cộng", phát huy tác dụng trong phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) như Đông Ba, Phú Hội, Phú Thượng, Vĩnh Ninh...

Sẵn sàng trong mọi tình huống
Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

Công tác phòng, chống ma túy (PCMT) và nhân rộng mô hình chuyển hóa tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn TP. Huế đạt nhiều kết quả tích cực.

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

TIN MỚI

Return to top