ClockThứ Hai, 11/04/2016 18:20

Nâng cao chất lượng cán bộ cho hợp tác xã

TTH - Sáng 11/4, Liên minh (LM) hợp tác xã (HTX) tỉnh kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống HTX Việt Nam (11/4/1946 – 11/4/2016) và tổng kết cuộc thi tìm hiểu Luật HTX 2012.

Đến dự, có các ông: Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Đinh Khắc Đính, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Kinh tế tập thể tỉnh.

Toàn tỉnh hiện có 224 HTX hoạt động trên các lĩnh vực với tổng số thành viên trên 175 ngàn người. Đến nay, đã có 162/224 HTX đăng ký lại theo Luật HTX 2012, đạt 67,5%, cao hơn mức bình quân của cả nước (45%).

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Khắc Đính biểu dương kinh tế tập thể (KTTT) tỉnh thời gian qua đã đóng góp không nhỏ vào tăng trưởng chung, đồng thời, yêu cầu LM HTX tỉnh và các HTX trong thời gian tới tập trung chuyển đổi HTX theo đúng quy định. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền quan điểm, chủ trương của Đảng về kinh tế hợp tác, HTX; nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo và bồi dưỡng cán bộ cho các HTX; tích cực tham mưu các nội dung, giải pháp thúc đẩy KTTT phát triển.

Dịp này, Ban tổ chức trao 4 giải nhì, 6 giải ba và 20 giải khuyến khích cho các cá nhân và tập thể đạt giải cuộc thi “Tìm hiểu Luật HTX 2012” và trao bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể LM HTX tỉnh.

Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vị thế của hàng Việt ngày càng được nâng cao

Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã chú trọng xây dựng và có sự đầu tư thích đáng cho công nghệ, sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp. Chính vì vậy, ngày càng nhiều sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng thế giới tin tưởng.

Vị thế của hàng Việt ngày càng được nâng cao
Mở rộng cao tốc La Sơn- Hòa Liên lên 4 làn xe

Đó là thông tin được lãnh đạo Ban Quản lý (BQL) Dự án (DA) đường Hồ Chí Minh thông tin sáng 28/4, khi Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 348/QĐ-TTg phê duyệt chủ trương đầu tư DA mở rộng cao tốc Bắc-Nam phía Đông đoạn La Sơn-Hòa Liên.

Mở rộng cao tốc La Sơn- Hòa Liên lên 4 làn xe
Return to top