ClockThứ Sáu, 23/07/2021 16:23

Chăm lo đời sống cho các đối tượng chính sách, người có công

TTH.VN - UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Đặng Ngọc Trân cùng lãnh đạo huyện Phú Lộc đã đến thăm và tặng quà 6 gia đình thương binh, thân nhân liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phú Lộc trong chiều 23/7, nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ.

Ông Đặng Ngọc Trân thăm hỏi, trao tặng quà cho bà Võ Thị Hạnh, thương binh ở thôn Hòa Vang 1, xã Lộc Bổn

Đến với các gia đình thương binh Võ Thị Hạnh, ở thôn Hòa Vang 1, xã Lộc Bổn; Nguyễn Cầm, ở thôn Xuân Sơn, xã Lộc Sơn; Cao Xuân Hào, ở thôn Bắc Trung, xã Lộc An; Võ Văn Khấu, ở thôn La Phú, xã Lộc Hòa; gia đình liệt sĩ Hồ Văn Nhoai, ở bản Phúc Lộc, xã Xuân Lộc.., ông Đặng Ngọc Trân đã ân cần thăm hỏi về tình hình sức khỏe, đời sống, động viên, chia sẻ những khó khăn của các gia đình; đồng thời, trao tặng mỗi gia đình một phần quà và 1 triệu đồng tiền mặt.

Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Đặng Ngọc Trân cũng đề nghị lãnh đạo các cấp trên địa bàn huyện tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương, chính sách đối với các đối tượng chính sách, người có công, quan tâm hơn nữa các trường hợp thương binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sĩ. Tập trung mọi nguồn lực, phối hợp với các ban, ngành của tỉnh thực hiện có hiệu quả chương trình cải thiện chỗ ở, hỗ trợ phát triển kinh tế, chăm lo nâng cao đời sống về mọi mặt cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện.

Tin, ảnh: Bá Trí

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tìm cháu bé nghi mất tích ở biển

Sáng 13/5, chính quyền địa phương thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc cùng với người dân và lực lượng chức năng vẫn đang triển khai các phương án tìm kiếm cháu bé 6 tuổi đang bị mất tích.

Tìm cháu bé nghi mất tích ở biển
Cất bốc, quy tập 1 hài cốt liệt sĩ tại huyện Phú Lộc

Ngày 12/5, Đội quy tập mộ liệt sĩ 192, Bộ CHQS tỉnh đã phối hợp với Ban CHQS huyện Phú Lộc và cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức cất bốc, quy tập được 1 hài cốt liệt sĩ tại khu vực Khe cây quả, tổ dân phố 7, thị trấn Phú Lộc.

Cất bốc, quy tập 1 hài cốt liệt sĩ tại huyện Phú Lộc
Hơn 2.000 vận động viên tham gia giải chạy Phú Lộc Jogging 2024

Sáng 12/5, tại thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc diễn ra giải chạy Phú Lộc Jogging 2024 với sự tham gia của hơn 2.000 vận động viên các lứa tuổi đến từ nhiều địa phương và các tỉnh bạn như Đà Nẵng, Quảng Trị… Cùng tham gia giải chạy có ông Phan Quý Phương, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo huyện Phú Lộc.

Hơn 2 000 vận động viên tham gia giải chạy Phú Lộc Jogging 2024
Return to top