ClockChủ Nhật, 01/05/2016 14:44

Đạp xe vì môi trường và động vật hoang dã

TTH.VN - Sáng 1/5, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng (VCCI) tổ chức chương trình đạp xe “Sức tại chí” nhằm chung sức bảo vệ môi trường và động vật hoang dã nguy cấp.

 

Đạp xe diễu hành trên đường phố

Tham gia chương trình đạp xe gồm 150 doanh nhân đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Sau lễ khai mạc, đoàn đạp xe diễu hành qua các đường phố chính của TP Huế.

Chương trình ghi nhận những cam kết mạnh mẽ của các cá nhân và tập thể trong cộng đồng doanh nghiệp về bảo vệ môi trường thông qua việc chấm dứt tiêu thụ động thực vật hoang dã nguy cấp và thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Cũng tại chương trình, có 5 doanh nghiệp tiên phong ký cam kết lồng ghép bảo vệ động thực vật hoang dã vào chính sách xã hội của doanh nghiệp mình.

Nguyệt Tú

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông điệp về "Hành trình xanh" bảo vệ môi trường

Chiều 13/5, Trung tâm Đào tạo Kỹ năng mềm Quốc tế Ikigai và Khoa Môi trường, Trường Đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế tổ chức Chung kết Hội thi "Hành trình xanh" cho học sinh Trường THPT Tam Giang (huyện Phong Điền).

Thông điệp về Hành trình xanh bảo vệ môi trường
Ra quân xử lý các điểm đen ô nhiễm môi trường

Ngày 5/5, đồng loạt các địa phương ra quân triển khai Phong trào Ngày Chủ nhật xanh. Trong các hoạt động, đáng chú ý đó là nhiều lực lượng đã tập trung xử lý các điểm ô nhiễm tại các kênh, rạch, dòng sông.

Ra quân xử lý các điểm đen ô nhiễm môi trường

TIN MỚI

Return to top