ClockThứ Ba, 19/12/2017 19:07

Thường xuyên thực hiện công tác kiểm tra, giám sát

TTH - Đó là lưu ý của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà tại hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các Cơ quan tỉnh lần thứ 11, khóa VI tổ chức ngày 19/12.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận những kết quả đạt được của Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh thời gian qua; đồng thời nhấn mạnh, để hoạt động ngày càng thực chất, hiệu quả hơn, Đảng ủy Khối cần thường xuyên thực hiện công tác kiểm tra, giám sát các tổ chức Đảng và đánh giá đảng viên; không ngừng đổi mới phương thức lãnh đạo của các cấp ủy Đảng theo hướng cụ thể, trọng tâm, phù hợp nhiệm vụ chính trị, gắn với việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ ở cơ sở…

Năm 2017, Đảng bộ Khối các Cơ quan tỉnh đã chú trọng việc nâng cao đạo đức công vụ gắn với cải cách hành chính trong từng cơ quan, đơn vị; làm tốt công tác tổ chức xây dựng Đảng, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, bồi dưỡng đảng viên và bảo vệ chính trị nội bộ. Toàn Đảng bộ Khối đã phát triển 160 đảng viên mới và thực hiện 304 cuộc kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng...

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng kiểm tra, giám sát để ngăn ngừa vi phạm

Nhờ tăng cường công tác kiểm tra, giám sát (KTGS) tổ chức đảng và đảng viên (TCĐ, ĐV) nên các cấp ủy đảng, ủy ban kiểm tra (UBKT) các cấp trong tỉnh đã kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý nghiêm sai phạm theo quy định của Điều lệ Đảng.

Tăng kiểm tra, giám sát để ngăn ngừa vi phạm
100% cửa hàng kinh doanh xăng dầu phát hành hoá đơn điện tử

Chiều 12/5, ông Phan Hùng Sơn – Cục trưởng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh thông tin, trên địa bàn tỉnh có 124 cửa hàng bán lẻ của 50 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu. Hiện, tất cả các cửa hàng bán lẻ xăng dầu đã thực hiện phát hành hóa đơn điện tử theo từng lần bán hàng.

100 cửa hàng kinh doanh xăng dầu phát hành hoá đơn điện tử
Mỹ chi 100 triệu USD giám sát cúm gia cầm

Tin từ Bloomberg cho biết Mỹ đang chi hơn 100 triệu USD để tăng cường giám sát cúm gia cầm ở gia súc và ở người trong bối cảnh ngày càng có nhiều lo ngại rằng dịch bệnh đã lan rộng hơn so với báo cáo.

Mỹ chi 100 triệu USD giám sát cúm gia cầm
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Hướng dẫn kiểm tra độ chai pin của iPhone

iPhone được xem là chiếc điện thoại thời thượng được trang bị nhiều tính năng và công nghệ vượt trội. Khi sử dụng điện thoại một thời gian, tuổi thọ pin sẽ giảm.

Hướng dẫn kiểm tra độ chai pin của iPhone
Return to top