ClockThứ Năm, 26/07/2018 18:38

Hương Thủy bồi dưỡng nghiệp vụ công tác dân vận

TTH - Ngày 26/7, Thị ủy Hương Thủy tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ năm 2018 cho đội ngũ cán bộ phụ trách công tác dân vận các xã, phường và thôn trưởng, tổ trưởng trên địa bàn.

Các học viên được nghe giới thiệu về 4 chuyên đề: Công tác dân vận góp phần thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; một số vấn đề đặt ra đối với công tác dân vận chính quyền và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở trong tình hình mới; kỹ năng tham mưu và tổ chức thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”; kinh nghiệm và kỹ năng tham mưu xử lý các việc nổi cộm ở cơ sở.

ĐỒNG VĂN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao năng lực, nghiệp vụ những người làm công tác dân vận

Để người dân đồng thuận, thống nhất, cùng góp sức tham gia các chương trình, dự án, phong trào tại cơ sở phần lớn phụ thuộc vào năng lực của đội ngũ làm công tác dân vận (DV). DV khéo thì việc gì cũng thành công và ngược lại. Vì vậy, nâng cao năng lực, nghiệp vụ cho những người làm công tác DV là vấn đề đặt ra hiện nay, nhất là các kỹ năng đánh giá, nắm bắt tình hình, xử lý các tình huống tại cơ sở.

Nâng cao năng lực, nghiệp vụ những người làm công tác dân vận
Hơn 6 ngàn vị trí việc làm đang chờ người lao động

Sáng 25/5, UBND TX. Hương Thủy tổ chức “Ngày hội việc làm - Tuyển sinh học nghề gắn với chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững” năm 2024, thu hút hơn 800 đoàn viên thanh niên, học sinh, người lao động trên địa bàn tham gia.

Hơn 6 ngàn vị trí việc làm đang chờ người lao động
Hương Thủy tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng giai đoạn 2019-2024

Sáng 22/5, Lực lượng vũ trang (LLVT) TX. Hương Thủy tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng (TĐQT) giai đoạn 2019 - 2024. Đây là sự kiện chính trị quan trọng để tổng kết, đánh giá kết quả công tác thi đua - khen thưởng (TĐKT) và phong trào TĐQT; tôn vinh các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước (TĐYN) của LLVT thị xã 5 năm qua.

Hương Thủy tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng giai đoạn 2019-2024
Return to top