ClockThứ Bảy, 25/04/2020 11:36

Cháy điểm bán hàng tạp hóa lớn nhất phường Xuân Phú lúc rạng sáng

TTH.VN - Đến 11 giờ trưa nay (25/4), Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an tỉnh và các lực lượng chức năng vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy điểm bán hàng tạp hóa lớn nhất phường Xuân Phú (TP. Huế) xảy ra lúc rạng sáng cùng ngày.

Kịp thời dập tắt đám cháy nhà dân3 người cùng trong một gia đình ở Phong Điền tử vong thương tâm do cháy nhà

Khi ngọn lửa bùng phát ở tầng một, 5 người trong ngôi nhà đã kịp thời phát hiện và thoát ra ngoài

Thiếu tá Lê Văn Thứ, Phó trưởng Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh cho biết, hiện trường vụ cháy là ngôi nhà 3 tầng kinh doanh hàng tạp hóa kết hợp với nhà ở của người dân.

Khi ngọn lửa bùng phát ở tầng một, 5 người trong ngôi nhà đã kịp thời phát hiện và thoát ra ngoài. Ngay sau khi nhận được tin báo, cán bộ, chiến sĩ của đơn vị đã nhanh chóng triển khai phương án khống chế ngọn lửa, không để bùng phát lên tầng trên của ngôi nhà và những ngôi nhà liền kề; đồng thời, tiến hành di dời đồ đạc quan trọng ở tầng trên ra ngoài.

Trước đó, lúc 3 giờ 30 phút sáng cùng ngày, ngôi nhà 3 tầng kinh doanh tạp hóa tại số 19 Nguyễn Lộ Trạch, TP. Huế bất ngờ phát hỏa ở tầng 1 và bốc cháy dữ dội.

Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh đã điều động 1 xe chỉ huy, 4 xe chữa cháy, 1 xe CNCH cùng 40 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường tham gia chữa cháy. Sau hơn 2 giờ nỗ lực chữa cháy, đến 5 giờ 30 sáng cùng ngày, đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Theo người dân địa phương, ngôi nhà 3 tầng là điểm bán hàng tạp hóa lớn nhất phường Xuân Phú của bà Thu. Do bán hàng giá sĩ, nên lượng người đến mua tại điểm bán hàng tạp hóa này rất đông.

Đó cũng là lý do ngôi nhà 3 tầng này có rất nhiều hàng tạp hóa, nguy cơ cháy nổ rất cao. Tuy may mắn không thiệt hại về người, nhưng số hàng hóa bị cháy gây thiệt hại lên đến hàng tỷ đồng.

Tin, ảnh: Anh Phong


 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top