ClockThứ Tư, 25/09/2013 11:16

Chở bạn gây tai nạn: 1 năm 3 tháng tù

TTH - Ngày 24/9, TAND tỉnh xét xử phúc thẩm đối với Nguyễn Lê Anh Tài (sinh ngày 31/3/1995, trú tại xã Phú Mậu, huyện Phú Vang) phạm tội “vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”, y án sơ thẩm phạt Tài 1 năm 3 tháng tù.
 
Ngày 18/11/2012, Tài điều khiển xe mô tô chở N.A.P. Đến đoạn đường thuộc thôn La Ỷ, xã Phú Thượng, phát hiện phía trước cùng chiều có xe ô tô đang lưu thông. Tài điều khiển xe vượt lên phía trước, theo hướng bên trái. Khi vượt lên đến ngang thân xe ô tô, gặp xe mô tô do anh Nguyễn Văn Tiến điều khiển, chở con gái 6 tuổi phía trước và 1 bao hạt nổ phía sau, đi ngược chiều, Tài đánh tay lái tránh xe mô tô này, thì ghi đông bên trái va chạm vào bao hạt nổ, làm xe mô tô do Tài điều khiển trượt ngã trên mặt đường khiến P văng vào gầm xe ô tô, tử vong.
Duy Trí
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt

Đối tượng lợi dụng người dân mở cửa để ngủ do nắng nóng, lẻn vào nhà trộm cắp tài sản đã bị bắt giữ. Đó là thông tin do Công an TP. Huế cung cấp chiều 30/4.

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt
An toàn cho người dân và du khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 bắt đầu cũng là lúc các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông cho người dân và du khách.

An toàn cho người dân và du khách
Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

Theo lực lượng công an, nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4 và 1/5/2024, các đối tượng xấu sẽ lợi dụng sự sơ hở của người dân để lừa đảo, trộm cắp tài sản. Do vậy, Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đặc biệt lưu ý với người dân, cần đề phòng, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn để không để kẻ xấu lợi dụng.

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

TIN MỚI

Return to top