ClockThứ Năm, 02/04/2015 17:53

Cụ ông chết thảm dưới bánh xe tải

TTH.VN - Vào khoảng 11h ngày 2/4, tại ngã 3 QL 49 - đoạn  thôn Nam Thượng (xã Phú Thượng, huyện Phú Vang) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và xe ô tô tải làm một người tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết, tại thời điểm trên xe ô tô tải biển kiểm soát 75C- 042.05 lưu thông trên tuyến tỉnh lộ 49 theo hướng TP Huế đi thị trấn Thuận An khi đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe máy biển kiểm soát 75 F3- 7545 chạy ngược chiều do ông Phạm Đăng Nguyện (72 tuổi, trú tại xã Phú Thượng, huyện Phú Vang) điều khiển.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo các nhân chứng cho biết, tại lúc xảy ra va chạm, tài xế xe máy chạy với tốc độ nhanh đã lấn sang phần đường rồi lao vào đầu xe tải đang di chuyển với tốc độ chậm.

Cú va chạm làm ông Nguyện tử vong tại chỗ. Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, tài xế xe tải đã rời khỏi hiện trường.
 
Nhận được tin báo, Công an huyện Phú Vang nhanh chóng có mặt tại hiện trường tổ chức khám nghiệm tử thi và phân luồng giao thông.
 
Hiện, vụ tai nạn vẫn đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.
Thái Sơn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt

Đối tượng lợi dụng người dân mở cửa để ngủ do nắng nóng, lẻn vào nhà trộm cắp tài sản đã bị bắt giữ. Đó là thông tin do Công an TP. Huế cung cấp chiều 30/4.

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt
An toàn cho người dân và du khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 bắt đầu cũng là lúc các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông cho người dân và du khách.

An toàn cho người dân và du khách
Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

Theo lực lượng công an, nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4 và 1/5/2024, các đối tượng xấu sẽ lợi dụng sự sơ hở của người dân để lừa đảo, trộm cắp tài sản. Do vậy, Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đặc biệt lưu ý với người dân, cần đề phòng, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn để không để kẻ xấu lợi dụng.

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top