ClockThứ Bảy, 19/12/2020 12:46

Khám, chữa bệnh miễn phí và tặng quà cho người dân xã Quảng Phước

TTH.VN - Sáng 19/12, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh và Trường đại học Y Dược, Đại học Huế tổ chức tiếp nhận hồ sơ xuất nhập cảnh; khám, chữa bệnh, tặng quà và cấp thuốc miễn phí cho người dân xã Quảng Phước (Quảng Điền).

Quản lý lưu trú, ngăn chặn nhập cảnh trái phépHướng dẫn thực hiện tạm hoãn xuất cảnh, chưa cho nhập cảnhPhát hiện hai người Trung Quốc xâm nhập trái phép

Trao tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, 2 đơn vị phối hợp đã tổ chức khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho khoảng 200 người dân và tặng 100 phần quà là các nhu yếu phẩm với tổng giá trị gần 50 triệu đồng cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng và hội viên Hội Cựu chiến binh xã Quảng Phước.

Từ việc tặng quà, khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh Công an tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người dân nâng cao ý thức pháp luật; hướng dẫn, giải quyết các hồ sơ xuất nhập cảnh, tạo điều kiện thuận lợi nhất để người dân đi lại khi xuất, nhập cảnh ở nước ngoài.  

Thời gian qua, cùng với làm tốt công tác chuyên môn, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh và Trường đại học Y Dược đã thường xuyên tổ chức các hoạt động hướng về cộng đồng nhằm giúp dân khắc phục hậu quả bão, lụt; khám, chữa bệnh cho các hộ gia đình chính sách, hộ khó khăn, nhất là người dân vùng sâu, vùng xa, vùng đầm phá.

Tin, ảnh: Phong Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

An toàn cho người dân và du khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 bắt đầu cũng là lúc các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông cho người dân và du khách.

An toàn cho người dân và du khách
Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

Theo lực lượng công an, nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4 và 1/5/2024, các đối tượng xấu sẽ lợi dụng sự sơ hở của người dân để lừa đảo, trộm cắp tài sản. Do vậy, Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đặc biệt lưu ý với người dân, cần đề phòng, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn để không để kẻ xấu lợi dụng.

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ
Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ

Sáng 26/4, nhân Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu và lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương TP. Huế đã đến thăm, động viên các cựu chiến binh đã từng tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu trong Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ
Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động
Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người dân, hộ gia đình sẽ có những dự định đi chơi xa, về quê thăm người thân... Để tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng người dân vắng nhà dài ngày để trộm cắp tài sản hay những bất trắc có thể xảy ra, ngày 24/4, Công an tỉnh đã gửi thông tin cảnh báo, yêu cầu mọi người dân trên địa bàn tỉnh cần đặc biệt lưu ý.

Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà

TIN MỚI

Return to top