ClockThứ Tư, 09/10/2024 13:32

Một phụ nữ nghi tự tử tại chung cư Trường An

TTH.VN - Ngày 9/10, người dân phát hiện thi thể của một người phụ nữ tại khu vực sân sinh hoạt chung của khu B chung cư Trường An (phường Trường An, TP. Huế).

Bắt nhóm trộm "cuỗm" hàng chục xe máy Khởi tố vụ án tham nhũng tại Chi cục Thủy sản tỉnh Thừa Thiên HuếBắt đối tượng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản hàng trăm triệu đồng

Hiện trường nơi phát hiện thi thể 

Theo thông tin từ người dân xung quanh, nhận định ban đầu đây là một vụ nhảy lầu tự tử từ tầng thượng của khu chung cư. Được biết, nạn nhân gần 40 tuổi, là cán bộ của Trường đại học Luật, Đại học Huế và nghi vấn có tiền sử mắc bệnh trầm cảm.

Hiện lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và điều tra rõ nguyên nhân.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cử tri kiến nghị các vấn đề liên quan đến giải phóng mặt bằng và trật tự đô thị

Ngày 8/10, tại trụ sở UBND phường Phường Đúc, UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định đã chủ trì buổi tiếp xúc cử tri và tiếp công dân định kỳ tháng 10/2024 đối với cử tri các phường Vĩnh Ninh, Phường Đúc, Thủy Xuân và Thủy Biều. Cùng tham gia có lãnh đạo thành phố cùng đại diện các phòng, ban, đơn vị trên địa bàn.

Cử tri kiến nghị các vấn đề liên quan đến giải phóng mặt bằng và trật tự đô thị
Bắt nhóm trộm "cuỗm" hàng chục xe máy

Ngày 8/10, Công an thành phố Huế cho biết vừa phá thành công chuyên án, làm rõ nhóm “siêu trộm” gây ra 13 vụ trộm cắp xe mô tô trên địa bàn.

Bắt nhóm trộm cuỗm hàng chục xe máy
Lập lại trật tự đô thị

Là đô thị trung tâm, lưu lượng người và các phương tiện tham gia giao thông đông, đặc biệt là 3 tháng cuối năm 2024 nên TP. Huế triển khai nhiều giải pháp nhằm đảm bảo trật tự đô thị, an toàn giao thông (TTĐT - ATGT) trên địa bàn.

Lập lại trật tự đô thị
Bạn bè một thuở

Huế sáng nay vui hẳn. Là điểm hẹn gặp gỡ của lớp Văn K4 và Sử K4 niên khóa 1980-1984, Trường đại học Tổng hợp Huế (nay là Trường đại học Khoa học Huế) sau 40 năm xa cách. Cuộc gặp mặt đầy xúc động. Đa số các bạn đều trẻ trung hơn về tâm hồn và phong cách so với tuổi trên 60. Có những người xa nhau biền biệt cả 40 năm, nay gặp lại đầy cảm động.

Bạn bè một thuở
ĐẢM BẢO AN NINH CHUỖI CUNG ỨNG TOÀN CẦU:
Xây dựng hệ thống an ninh chung

Trong những năm gần đây, nhiều cú sốc khác nhau, bao gồm gián đoạn sản xuất liên quan đến đại dịch ở nước ngoài, gián đoạn các tuyến vận tải biển do cướp biển hoặc thời tiết khắc nghiệt, cũng như các lệnh trừng phạt…

Xây dựng hệ thống an ninh chung
Return to top