ClockThứ Tư, 07/02/2024 14:54

Người dân tự nguyện đến công an giao nộp pháo nổ

TTH.VN - Ngày 7/2, Công an TP. Huế thông tin, một người dân đã đến công an phường để tự nguyện giao nộp số pháo nổ do người thân đi làm ăn xa mang về.

Nỗi lo vũ khí, vật liệu nổ và pháoPhát hiện ô tô vận chuyển pháo nổ và lượng lớn hàng hóa không hóa đơnThu giữ pháo nổ do học sinh tự chế

Anh Nguyễn Văn Mão đem số pháo hoa nổ đến công an để giao nộp 

Hiện, Công an phường Hương Vinh (TP. Huế) đã tiếp nhận số pháo này của người dân. Cụ thể, trước đó, anh Nguyễn Văn Mão (SN 1975), trú tại tổ dân phố Minh Thanh, phường Hương Vinh đã đến công an phường để tự nguyện giao nộp 1 hộp, với 36 quả pháo hoa nổ.  

Anh Mão cho biết, trước đó, con của anh đi làm ở Đà Nẵng về nhà ăn tết có mang theo 1 hộp pháo do người bạn tặng. Anh phát hiện và biết rằng, đây là pháo hoa nổ không được phép đốt, nhất là trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, nên anh đã mang đến công an trình báo và giao nộp.

Tiếp nhận hộp pháo hoa nổ, Công an phường Hương Vinh đã biểu dương anh Nguyễn Văn Mão về tinh thần chấp hành nghiêm pháp luật, thực hiện tốt quy định về phòng chống đốt pháo của địa phương.

Trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, 100% công an các phường, xã trên địa bàn TP. Huế tổ chức tuyên truyền, cam đoan, cam kết đến bà con Nhân dân chấp hành nghiêm các quy định vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo nổ, pháo hoa nổ nhằm tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra; góp phần đảm bảo tốt tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt

Đối tượng lợi dụng người dân mở cửa để ngủ do nắng nóng, lẻn vào nhà trộm cắp tài sản đã bị bắt giữ. Đó là thông tin do Công an TP. Huế cung cấp chiều 30/4.

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt
Return to top