ClockThứ Ba, 22/01/2019 19:07

Tiếp tục xã hội hóa công tác phổ biến, giáo dục pháp luật

TTH.VN - Sáng 22/1, Hội Luật gia tỉnh tổ chức hội nghị triển khai phương hướng, nhiệm vụ, kế hoạch công tác năm 2019.

Năm 2019, Hội Luật gia tỉnh tập trung mọi nguồn lực và điều kiện để tiếp tục triển khai thực hiện đề án “Xã hội hóa công tác phổ biến, giáo dục pháp luật và trợ giúp pháp lý”. Từ đó, động viên các tầng lớp nhân dân nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật, góp phần giữ vững an ninh trật tự, ổn định chính trị và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của Hội Luật gia và nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Dịp này, Hội Luật gia Việt Nam tặng bằng khen cho 6 tập thể, 6 cá nhân; Hội Luật gia tỉnh tặng giấy khen cho 16 tập thể và 23 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác hội.

Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tận tâm hơn nữa với công tác giảm nghèo

Tại hội nghị đánh giá kết quả thực hiện công tác giảm nghèo bền vững (GNBV) trong 9 tháng đầu năm 2024, qua rà soát đến thời điểm hiện tại, số hộ thoát nghèo trên địa bàn huyện là 565 hộ; trong đó, có 358/477 hộ cận nghèo, 207/196 hộ nghèo (vượt so với chỉ tiêu đăng ký đầu năm). Đây là minh chứng cho sự nỗ lực, đồng lòng của các cấp ủy đảng, chính quyền và Nhân dân Phú Vang.

Tận tâm hơn nữa với công tác giảm nghèo
Đẩy mạnh giáo dục di sản cho học sinh

Chiều 22/10, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế đã có buổi làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo về việc triển khai chương trình giáo dục di sản cho học sinh.

Đẩy mạnh giáo dục di sản cho học sinh

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top