ClockThứ Sáu, 18/06/2021 20:10

Truy tìm người gây tai nạn giao thông dẫn đến chết người trên đường Điện Biên Phủ

TTH.VN - Một người đàn ông sau khi gây tai nạn giao thông dẫn đến chết người đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế đã thông báo tìm nhân chứng, truy tìm người, phương tiện liên quan đến vụ tai nạn.

Gây tai nạn giao thông dẫn đến chết người, bỏ trốn khỏi hiện trườngTruy tìm người đàn ông va chạm giao thông, bỏ trốn tại hiện trườngLên án hành vi gây tai nạn giao thông rồi để mặc nạn nhân

Trích xuất camera an ninh, lực lượng công an có thể xác định được người gây tai nạn giao thông rồi bỏ trốn

Khoảng 18 giờ 57 phút ngày 12/6/2021, trước số nhà 60 đường Điện Biên Phủ (TP. Huế), bà Lê Thị Thế (SN 1965), trú tại 4/14/17 đường Bảo Quốc, làm nghề buôn bán đi bộ qua đường Điện Biên Phủ theo hướng từ Đàn Nam Giao đến cầu Nam Giao.

Tuy nhiên, bà Thế đã bị xe mô tô do một người đàn ông điều khiển (sau xe chở một người đàn ông khác) di chuyển trên đường Điện Biên Phủ hướng từ Đàn Nam Giao đến cầu Nam Giao va chạm, gây tai nạn giao thông.

Ngay sau khi va chạm, người đàn ông đã rời khỏi hiện trường vụ tai nạn. Hậu quả, bà Thế bị chấn thương sọ não, điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế và đến 9 giờ ngày 13/6/2021 thì chết.

Kể từ ngày va chạm giao thông với bà Thế, người đàn ông này vẫn chưa đến trình diện cơ quan công an. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế yêu cầu người đàn ông gây tai nạn giao thông khẩn trương sớm đến trình diện cơ quan công an để giải quyết. Đồng thời, kêu gọi nhân chứng, ai biết người đàn ông và chứng kiến vụ việc  hợp tác với cơ quan công an để phối hợp giải quyết.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

Sáng 10/4, Công an TP. Huế đã chỉ đạo Công an phường Thủy Xuân tiếp tục làm việc với ông Nguyễn Ngọc Tùng (SN 1977), trú tại khu định cư Lịch Đợi, phường Thủy Xuân liên quan đến hành vi báo thông tin giả, không đúng sự thật đến cơ quan, tổ chức có thẩm quyền, gây khó khăn cho lực lượng chức năng.

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

TIN MỚI

Return to top