ClockThứ Tư, 21/06/2017 21:40

Phong Điền: Tổng kết khóa học bơi cho các em học sinh năm học 2016-2017

TTH.VN - Sáng 21/6, tại Bể bơi xã Phong Hiền, UBND huyện Phong Điền tổ chức tổng kết và trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học bơi cho 580 em học sinh tiểu học trên địa bàn huyện năm học 2016-2017.

Qua hơn 2 tháng triển khai khóa học bơi phòng chống đuối nước do Trung tâm Khuyến khích Tự Lập (CESR) tài trợ, huyện đã phổ cập thành công cho  580 em học sinh lớp 4, 5 đến từ 11 trường tiểu học trên địa bàn huyện Phong Điền. Tại lớp học, các em học sinh được trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản về bơi lội, một số kiểu bơi thông dụng và cách xử lý các tình huống nguy hiểm có thể gặp trong khi bơi.

Kết quả kiểm tra cuối khóa, 100% em học sinh tiếp cận được các kỹ năng phòng, chống đuối nước và các kỹ thuật bơi cơ bản. Đây là một hoạt động nằm trong chương trình phổ cập bơi cho học sinh tiểu học trên địa bàn huyện Phong Điền năm học 2016-2017, qua đó giúp các em rèn luyện sức khỏe thể chất; đồng thời, trang bị hoàn thiện kỹ năng sống để tự bảo vệ mình và phòng tránh tai nạn đuối nước hướng tới việc phổ cập bơi trong đông đảo trẻ em trên địa bàn huyện Phong Điền.

Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều học sinh cuối cấp đã gác lại kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi để tập trung ôn tập kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Đây cũng là dịp phụ huynh có thời gian rảnh để đồng hành cùng con.

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi
Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế

Để ươm mầm cho học sinh đi thi và đoạt giải quốc tế, Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế xây dựng lộ trình bồi dưỡng bài bản. Đằng sau những tấm huy chương là không ít mồ hôi, công sức của thầy và trò.

Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế
“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con

TIN MỚI

Return to top