ClockThứ Ba, 30/01/2024 17:06

Giữ nghề truyền thống tạo công ăn, việc làm cho nhiều lao động nữ

TTH.VN - Chiều 30/1, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ và Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Trần Thị Kim Loan cùng các phòng, ban liên quan đã đến thăm, chúc tết các cơ sở nữ kinh doanh nghề truyền thống trên địa bàn TP. Huế và TX.Hương Thủy.

Đột phá để xây dựng hội vững mạnh, rộng khắpGhi nhận đóng góp, cống hiến của đội ngũ cán bộ hội phụ nữ cơ sở Tuyên dương 10 phụ nữ tiêu biểu vì cộng đồngHội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tuyên dương 30 cá nhân, tập thể tiêu biểu

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ tặng quà tết đến các cơ sở 

Đây là những cơ sở của những phụ nữ có thành tích xuất sắc trong phong trào phụ nữ khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo; tâm huyết giữ nghề truyền thống Huế.  

Thăm cơ sở sản xuất các sản phẩm từ trầm hương (Công ty TNHH Bách nghệ Búp Sen); hiệu bánh Kim Long; sen Huế Bách Liên Ngự; cơ sở sản xuất các sản phẩm đặc sản Huế (Công ty TNHH Nghiên cứu và Phát triển Huefarm); cơ sở thêu tay truyền thống, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ bày tỏ sự trân quý khi các cơ sở vẫn luôn giữ được nghề truyền thống, tạo công ăn, việc làm cho nhiều lao động, nhất là lao động nữ tại địa phương.  

“Giữ được nghề truyền thống là nét đẹp của người phụ nữ Huế. Tuy vậy, các cơ sở cũng cần đổi mới sáng tạo hơn nữa để có thêm những mẫu mã mới, đáp ứng yêu cầu thị hiếu người tiêu dùng; tiếp tục quảng bá các sản phẩm truyền thống Huế ngày càng lan tỏa, rộng khắp hơn nữa”, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ khẳng định.

Các cơ sở tạo công ăn, việc làm cho nhiều lao động nữ tại địa phương

Ngoài chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ yêu cầu Hội LHPN tỉnh, các cấp hội, cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục tạo điều kiện tốt nhất để các cơ sở phát triển; giải quyết việc làm, tăng thu nhập, nâng cao đời sống; quyết tâm giữ nghề truyền thống mà không ở nơi nào có được như Huế.

Tin, ảnh: ANH PHONG
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cục 11, Tổng cục II, Bộ Quốc phòng thăm, chúc tết Tỉnh ủy

Chiều 31/1, Đoàn công tác do Đại tá Tưởng Văn Thể, Phó Cục trưởng Cục 11, Tổng cục II, Bộ Quốc phòng dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Đảng bộ chính quyền, Nhân dân trong tỉnh nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Cục 11, Tổng cục II, Bộ Quốc phòng thăm, chúc tết Tỉnh ủy
Làm giàu từ nghề truyền thống

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã khẳng định và bày tỏ niềm phấn khởi khi thực tế kiểm tra tình hình phát triển kinh tế của người dân bằng nghề truyền thống trên địa bàn xã Phú Mậu (TP. Huế) vào chiều 19/1

Làm giàu từ nghề truyền thống

TIN MỚI

Return to top