ClockThứ Ba, 28/11/2023 09:30

Thừa Thiên Huế có hai cá nhân nhận Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam

TTH.VN - Tối 27/11, tại Hà Nội, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức trao giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2022 và 2023. Huế có hai cá nhân trong tổng số 19 cá nhân tiêu biểu trong toàn quốc.

Chị Thuyên “hai giỏi”Lên tiếng các hành vi bạo lực và xóa bỏ định kiến giớiTiểu thương chợ Đông Ba nhặt được 10 triệu đồng trả lại cho người mất Vì bình đẳng giới và phòng chống bạo lực gia đìnhNhững nữ quân nhân “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”Chi hội phó năng động, nhiệt huyết

 Trao giải cho các cá nhân tiêu biểu xuất sắc. Ảnh: NVCC

Đó là ThS. BSCKII Hoàng Thị Lan Hương, Phó Giám đốc BV Trung ương Huế và bà Nguyễn Thị Hồng, Phó Trưởng khoa Nhiệt lạnh, Trường CĐ Công nghiệp Huế.

Hội LHPN Việt Nam trao giải thưởng Phụ nữ Việt Nam của năm 2022 và 2023 cho 7 tập thể và 19 cá nhân tiêu biểu xuất sắc ở các lĩnh vực: Quản lý nhà nước và đoàn thể (4 tập thể, 3 cá nhân); doanh nghiệp (6 cá nhân); giáo dục (2 tập thể, 3 cá nhân); Y tế (1 tập thể, 2 cá nhân); Lực lượng vũ trang (3 cá nhân); Thể thao (1 cá nhân); Công nhân (1 cá nhân).

Điểm chung của tập thể, cá nhân đạt giải năm nay là tài năng, khát khao cống hiến, giàu sức sáng tạo. Họ là những điển hình về vẻ đẹp trí tuệ và tâm hồn, đại diện cho những đóng góp của hàng triệu phụ nữ Việt Nam.

Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam của Hội LHPN Việt Nam ghi nhận tài năng và sự cống hiến của phụ nữ Việt Nam trong sự nghiệp đóng góp vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

20 năm qua, đã có 100 tập thể và 183 cá nhân xuất sắc trên các lĩnh vực nhận được giải thưởng này.

LINH TUỆ
ĐÁNH GIÁ
2
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chủ tịch Đảng Cộng sản Liên bang Nga đánh giá cao cống hiến của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ngày 20/7, Báo “Sự thật Komsomol” của Nga đã đăng bài phỏng vấn đồng chí Gennady Zyuganov, Chủ tịch Đảng Cộng sản Liên bang Nga. Trả lời phỏng vấn, đồng chí Gennady Zyuganov đánh giá cao vai trò, những đóng góp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đối với công cuộc xây dựng và phát triển đất nước Việt Nam.

Chủ tịch Đảng Cộng sản Liên bang Nga đánh giá cao cống hiến của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - nhà chính trị sắc sảo, suốt đời cống hiến vì hạnh phúc của nhân dân

Được tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, đồng chí Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội đã bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn và chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ của mình về nhà lãnh đạo lỗi lạc của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta.

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - nhà chính trị sắc sảo, suốt đời cống hiến vì hạnh phúc của nhân dân
Tìm kiếm tài năng từ cuộc thi Piano

Cuộc thi Vietnam's Piano Got Talent được Học viện Âm nhạc Huế tổ chức không chỉ gói gọn trong khu vực địa phương, mà còn lan tỏa và nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều thí sinh chuyên lẫn không chuyên đến từ nhiều nơi trên cả nước.

Tìm kiếm tài năng từ cuộc thi Piano
Văn nghệ sĩ sáng tạo và cống hiến

Khởi nguồn từ cuộc vận động vào năm 2005, đến năm 2010, Giải thưởng Sáng tác, quảng bá các tác phẩm văn học, nghệ thuật (VHNT) về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trở thành giải thưởng thường niên do Ban Tuyên giáo Trung ương phát động 5 năm 2 lần. Tại Thừa Thiên Huế, cuộc thi đặc biệt thu hút nhiều văn nghệ sĩ tham gia. Các tác phẩm về Bác chứa đựng tâm huyết của những nghệ sĩ liên tục được tạo ra trên đất Thần kinh, nơi người cha già dân tộc đã gắn bó thuở thiếu thời, thuở thanh niên.

Văn nghệ sĩ sáng tạo và cống hiến

TIN MỚI

Return to top