ClockThứ Tư, 05/10/2016 18:40

Tập huấn về Luật bảo hiểm và truyên truyền về biển đảo cho cán bộ thông tin cơ sở

TTH.VN - Hoạt động này được Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) phối hợp với Bảo hiểm xã hội Việt Nam tổ chức ngày 5/10.

Tham dự có đại diện Sở TT&TT, các đài Truyền thanh - truyền hình cấp huyện, phòng văn hóa thông tin cấp huyện của 11 tỉnh, thành phố khu vực Bắc Trung bộ và Duyên hải miền Trung.

Nội dung tập huấn về Luật BHXH, BHYT nhằm góp phần đưa các nội dung thông tin tuyên truyền một cách hiệu quả đến cơ sở, phục vụ lợi ích của người dân và toàn xã hội.

Ngoài ra, các đại biểu còn được thông tin về vị trí, tầm quan trọng của biển trong phát triển kinh tế - xã hội; lợi ích của việc khai thác, sử dụng bền vững tài nguyên và bảo vệ môi trường biển; phổ biến kiến thức cho cộng đồng dân cư ven biển, trên các đảo về biến đổi khí hậu và kỹ năng thích nghi để sống chung với biến đổi khí hậu; cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam; thực thi chủ quyền ở Trường Sa và Hoàng Sa của Nhà nước Việt Nam qua các thời kỳ.

Minh - Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng văn hóa đọc cho cán bộ, chiến sĩ

Phong trào đọc sách, báo tại Trung đoàn 6, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh được triển khai đa dạng, giúp cán bộ, chiến sĩ học tập, nghiên cứu, tích lũy nhiều kiến thức nhằm phục vụ hiệu quả trong công tác.

Xây dựng văn hóa đọc cho cán bộ, chiến sĩ
Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

Sáng 17/4, đoàn khảo sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chủ trì có buổi khảo sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XVI) với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ chủ chốt Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế.

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu
Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống

Ngày 17/4, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai năm 2024 đến cán bộ các sở ban, ngành, tổ chức, đơn vị phòng chuyên môn thuộc tỉnh, thành phố, huyện, thị xã. Đến dự và chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống
Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính

Tăng hiểu biết cho người dân, nhất là đối tượng người yếu thế, người già, phụ nữ, các đối tượng chính sách, người dân vùng sâu, vùng xa… về tài chính không chỉ tăng khả năng tiếp cận tín dụng giúp họ độc lập trong phát triển kinh tế, mà còn giảm thiểu được những rủi ro tài chính, nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính.

Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính
Return to top