ClockThứ Tư, 24/04/2024 17:01

Thăm, tặng quà các chiến sĩ Điện Biên

TTH.VN - Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), chiều 24/4, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã đến thăm và tặng quà một số chiến sĩ Điện Biên trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ ở trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.
 UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình chúc sức khỏe chiến sĩ Điện Biên Nguyễn Chí Bình

Đến thăm và trò chuyện với các chiến sĩ Điện Biên Nguyễn Tửu (sinh năm 1928) đường Nguyễn Trãi và Nguyễn Chí Bình (sinh năm 1934) ở đường Nguyễn Văn Trỗi, phường Tây Lộc, TP. Huế, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các chiến sĩ Điện Biên và gia đình; đồng thời cũng bày tỏ sự trân trọng và gửi lời tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các chiến sĩ Điện Biên đã không tiếc máu xương, góp công làm nên chiến thắng  Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”.

 UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình thăm, tặng quà chiến sĩ Điện Biên Nguyễn Tửu

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng chúc các chiến sĩ Điện Biên có nhiều sức khỏe, là chỗ dựa tinh thần để con cháu noi theo, kế thừa truyền thống cách mạng của cha ông.

Tại gia đình các chiến sĩ Điện Biên, đoàn đến thăm đã được nghe các chiến sĩ kể chuyện, ôn lại những kỷ niệm hào hùng trong chiến dịch Điện Biên Phủ.

Tin, ảnh: Thảo Vy
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chia sẻ nỗi đau mất người thân của chiến sĩ

Ngày 30/4, đoàn công tác Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh do Thượng tá Phan Thắng, Chỉ huy trưởng dẫn đầu đã đến chia buồn, thắp hương viếng mẹ của Binh nhì Hà Văn Mạnh, chiến sĩ Trung đội 6, Đại đội 2, Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 6, Bộ CHQS tỉnh.

Chia sẻ nỗi đau mất người thân của chiến sĩ
Kiên cường chiến sĩ Trường Sa

Nơi đầu sóng, có biết bao chiến sĩ hải quân đang hi sinh hạnh phúc riêng tư, kiên cường cầm chắc tay súng, để quần đảo Trường Sa là điểm tựa vững chãi cho Tổ quốc.

Kiên cường chiến sĩ Trường Sa
Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), ngày 24/4, UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định cùng lãnh đạo thành phố đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ, thanh niên xung phong trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên
Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động
Return to top