ClockChủ Nhật, 08/09/2024 20:22

“Lồng đèn thắp sáng ước mơ” cho trẻ em vùng cao A Lưới

TTH.VN - Tối 8/9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, UBND huyện A Lưới và Ban Từ thiện xã hội Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh phối hợp tổ chức chương trình Trung thu cho em “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” năm 2024.

Yêu thương đêm hội trăng rằm biên cươngPhú Vang tặng 835 suất quà cho thiếu nhi dịp tết Trung thu Gần 400 suất quà vui tết Trung thu” cho thiếu nhi ở Phú LộcHòa mình cùng “Đêm hội trăng rằm”

Đại diện chương trình trao tặng học bổng và quà Trung thu cho các em thiếu nhi khó khăn 

Sau phần mở đầu với màn múa lân khai hội cùng các tiết mục văn nghệ, chương trình năm nay đã tổ chức hoạt động phá cỗ và tặng 1.000 phần quà tết Trung thu cho các em nhỏ tại vùng cao A Lưới.

Bên cạnh đó, chương trình còn trao tặng 100 suất học bổng với tổng trị giá 50 triệu đồng cho các em thiếu nhi vượt khó vươn lên học tốt. Đồng thời, 30 học sinh THCS có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cũng được hỗ trợ xe đạp với tổng trị giá 42 triệu đồng từ nguồn hỗ trợ của “Hành trình xe đạp - Nâng bước em đến trường”.

Đại diện Tỉnh đoàn cho biết, chương trình “Trung thu cho em” là hoạt động thường niên được đơn vị tổ chức tại các địa phương đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh. Chương trình năm nay tiếp tục nhận được sự chung tay, đồng hành của nhiều tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp, như: Hiệp hội Bất động sản tỉnh, Công ty TNHH Sài Gòn Morin Huế, Công ty TMDV Cần Giờ, Công ty CP sữa Vitadairy Việt Nam, Công ty Nông nghiệp Xanh Thông minh, Khách sạn Melia Vinpearl…

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mong Trung thu mãi ấm

Với trẻ em nông thôn xưa, tết Trung thu là dịp để các em cùng nhau phá cỗ, rước đèn, cùng nhau quây quần bên những trò chơi, nhận những món quà từ cây nhà lá vườn. Từ ngày mồng 10 tháng Tám âm lịch, trẻ con trong thôn đã háo hức tụ tập trước sân hợp tác xã nông nghiệp hay các khoảng đất đầu xóm để chơi trò múa lân. Tất cả đều làm từ những thứ có sẵn trong vườn, trong thiên nhiên.

Mong Trung thu mãi ấm
Trao quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Sáng 15/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể phường Đông Ba (thành phố Huế) tổ chức chương trình Ngày Chủ nhật xanh, Chủ nhật vì cộng đồng với nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa.

Trao quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Cầu mong một mùa Trung thu ấm

Rộn ràng trống lân, lung linh đèn lồng và ấm áp những món quà nhỏ là trọn một mùa tết Trung thu của bao em nhỏ khắp mọi miền.

Cầu mong một mùa Trung thu ấm
Tháng Tám tròn trăng ở biên cương

Không gian lắng đọng lại, thời gian như ngừng trôi để lưu giữ những khoảnh khắc xúc động, đong đầy yêu thương tại đêm hội trăng rằm trên mảnh đất biên cương.

Tháng Tám tròn trăng ở biên cương
Trung thu cho em

Mùa Trung thu năm nay, hành trình tổ chức vui tết Trung thu cho các em thiếu nhi tiếp tục được các cấp bộ Đoàn trên địa bàn tỉnh triển khai, với sự chung tay của nhiều nhà hảo tâm và tổ chức, đơn vị từ thiện.

Trung thu cho em
Return to top