ClockThứ Bảy, 14/10/2023 19:37

Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế tưởng nhớ Đại tướng Nguyễn Chí Thanh

TTH.VN - Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2023), ngày 14/10, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã đến thăm và dâng hoa, dâng hương tại Bảo tàng Đại tướng Nguyễn Chí Thanh nhằm bày tỏ lòng thành kính, biết ơn, ghi nhớ công lao của Đại tướng - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam đầu tiên.

Xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồngNhững tấm gương thanh niên nông thôn sản xuất, kinh doanh giỏi

Đại diện Hội LHTN Việt Nam tỉnh dâng hoa, dâng hương tại bảo tàng

Đại diện đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Nguyễn Thanh Hoài đã ghi lại những lời cảm tưởng của mình vào sổ lưu niệm tại Bảo tàng Đại tướng Nguyễn Chí Thanh.

Đến với bảo tàng, các thành viên trong Đoàn đã hiểu rõ hơn về cuộc đời hoạt động cách mạng sôi nổi và phong phú, cũng như những đóng góp to lớn của Đại tướng Nguyễn Chí Thanh đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc và quân đội ta; nhất là việc quán triệt và triển khai thực hiện đường lối chính trị, quân sự của Đảng, thấm nhuần và vận dụng sáng tạo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh.

Anh Nguyễn Thanh Hoài cho rằng, bảo tàng sẽ là không gian học hỏi và nguồn tư liệu quý báu dành cho người dân và các bạn trẻ, giúp chúng ta thấm nhuần hơn nữa lòng tự hào và tinh thần yêu nước.

Các hội viên, thanh niên quê hương Thừa Thiên Huế sẽ tiếp tục nâng cao ý thức phấn đấu vươn lên, lập thân, lập nghiệp, xây dựng quê hương, đất nước, luôn xung kích tình nguyện trong các hoạt động vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng.

 

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuổi trẻ noi theo gương Bác

Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được tuổi trẻ Thừa Thiên Huế triển khai với nhiều hình thức, cách làm sáng tạo; nhất là việc cụ thể hóa hoạt động học tập và làm theo lời Bác vào trong các công trình, phần việc thanh niên ý nghĩa.

Tuổi trẻ noi theo gương Bác
Dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ

Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), sáng 17/5, Đoàn đại biểu Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Phong Điền đã làm lễ dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Hương Điền (nơi có hơn 3.600 phần mộ liệt sĩ) và Đền liệt sĩ huyện.

Dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ
Đào tạo kỹ năng quản trị quan hệ khách hàng

Ngày 14/5, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) tổ chức lớp đào tạo kỹ năng quản trị quan hệ khách hàng. Chương trình đào tạo thu hút sự tham gia của hơn 60 học viên đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn.

Đào tạo kỹ năng quản trị quan hệ khách hàng

TIN MỚI

Return to top