ClockThứ Bảy, 27/01/2024 15:51

Tỉnh đoàn và Mobifone Thừa Thiên Huế trao 150 suất quà cho học sinh khó khăn

TTH.VN - Ngày 27/1, Tỉnh đoàn phối hợp với Mobifone Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình “Nắng ấm mùa xuân” năm 2024, tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Phối hợp chăm lo đời sống cho đoàn viên, thanh niên và công nhân lao độngTổ chức xuân ám áp cho hơn 230 trẻ em khó khănHơn 1.000 đoàn viên, thanh niên tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện "Chủ nhật Đỏ"“Tuổi trẻ sáng tạo”, tiên phong trong chuyển đổi số

Đại diện lãnh đạo các đơn vị trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn 

Dịp này, 150 suất quà tết với tổng trị giá 90 triệu đồng đã được trao cho 150 em học sinh THCS có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 6 xã thuộc huyện Phú Lộc gồm: Lộc Hòa, Xuân Lộc, Lộc Bổn, Lộc Sơn, Lộc An và Lộc Điền. Mỗi suất quà bao gồm 300 nghìn đồng tiền mặt, 1 túi quà tết và áo ấm.

Đại diện Tỉnh đoàn cho biết, kinh phí hoạt động chương trình do Mobifone Thừa Thiên Huế đồng hành và hỗ trợ. Hoạt động nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn, các cấp, các ngành trong thực hiện các phần việc vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”. Đồng thời, tiếp tục triển khai có hiệu quả các hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu”, giúp đỡ và hỗ trợ cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đủ đầy.

 

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch biển đảo ở Phú Lộc: Thừa tiềm năng, thiếu dịch vụ tour tuyến

Sau khi công ty làm tour du lịch trải nghiệm Đảo Ngọc (đảo Sơn Chà) bị đình chỉ do không đủ điều kiện hoạt động, du lịch biển đảo tại Phú Lộc càng thiếu dịch vụ giữa muôn trùng tài nguyên thiên nhiên ban tặng. Cả chính quyền địa phương và doanh nghiệp đều rất trăn trở về điều này.

Du lịch biển đảo ở Phú Lộc Thừa tiềm năng, thiếu dịch vụ tour tuyến
Hành trình “vượt vũ môn” của học sinh vùng cao

Trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, Trường THCS&THPT Hồng Vân (huyện A Lưới) có tỷ lệ đỗ tốt nghiệp đạt 100%. Hầu hết học sinh là người dân tộc thiểu số, điều kiện đến trường, học tập còn khó khăn, nhưng các em đã nỗ lực vượt khó để chạm tới ước mơ.

Hành trình “vượt vũ môn” của học sinh vùng cao

TIN MỚI

Return to top